Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sự lựa chọn sáng giá

Có thể nhận định rằng, thời gian gần đây máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 đang là một hiện tượng gay sốt trên cộng đồng thiết bị nhà bếp bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại cho căn bếp của bạn. Với những tính năng hấp dẫn được ôm trọn trong thiết kế hiện đại, máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 tự tin là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

Động cơ Tua bin đôi 250W của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 hoạt động rất tốt, mức công suất hút đạt đến 1150m3/h. Với mức công suất này, máy được chọn lựa cho những không gian bếp rộng, những căn bếp được thiết kế thông với phòng khách mà không có cửa ngăn cách ở đại đa số các gia đình hiện nay thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn lí tưởng.

Ưu điểm của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70

Ưu điểm của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70


Đặc biệt, bảng điều khiển điều chỉnh mức công suất hút với phím nhấn 3 tốc độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng . Hơn nữa, với phím cảm ứng hiện đại, máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy hút mùi hàng ngày.

Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính kết hợp với chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát giúp máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 hoạt động hiệu quả hơn. Chỉ sau vài phút khởi động, phiên bản này sẽ giúp không khí trong bếp luôn được lọc sạch, được khử mùi nhanh chóng, thông minh và hiệu quả

Ưu điểm của máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70

Những điểm mạnh trên máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70


Bộ lọc mỡ với lưới lọc mỡ hợp kim 4 lớp giúp cho máy hút mùi Mastercook MC ARCO PLUS70 hoạt động hiệu quả hơn. Bộ lọc mỡ cũng khá dễ dàng vệ sinh, bạn có thể vệ sinh bộ lọc bằng cách cọ thủ công hoặc vệ sinh bằng máy rửa bát. Nên thường xuyên vệ sinh máy hút mùi này đạt hiệu quả cao nhất. Hai đèn chiếu sáng Halogen 40W và đèn báo đang hoạt động giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét