Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

máy rửa bát munchen chỉ chiếm 12 lít/lần rửa

Máy rửa bát ấn tượng


Máy rửa bát ấn tượng

Beptumunchen.net -  Máy rửa bát là một trong những thiết bị nội thất gia đình được phát minh sớm nhất trong các thiết bị nhà bếp chạy bằng điện vì trước đó nó được thiết kế chạy bằng sức cơ. Trải qua cùng năm tháng, máy rửa bát được cách tân hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chức năng cũng như vị trí lắp đặt. Chuyên viên tư vấn kỹ thuật sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn mẫu máy rửa bát tối tân và ấn tượng nhất của hãng Munchen: máy rửa bát munchen m15.


Mẫu máy rửa bát Munchen M15

M15 là mã sản phẩm của máy rửa bát munchen mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy 5 tháng nhiên đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng. Nhãn năng lượng A+++ trở thành một điểm cộng quan trọng trong quá trình tiêu thụ điện năng sử dụng là tiết kiệm nhất. Lượng nước tiêu thụ của loại máy rửa bát này chỉ chiếm 12 lít/lần rửa bình thường, tiết kiệm tới 2 lít nước so với máy rửa bát munchen mch5 đời đầu của hãng. Điều ấn tượng cũng không kém phần long trọng phải kể đến đó là chức năng eco-sensor nhận diện độ sạch của nước để có thể tái sử dụng 20-40% nước, đồng thời xác định được mức độ sạch của bát đĩa để có kế hoạch rửa chi tiết và hợp lý nhất.


Nếu không có máy rửa bát, bạn sẽ bù đầu suy nghĩ

Máy rửa bát munchen m15, về bản chất là loại máy rửa bát độc lập vì được thiết kế là một hình hộp chữ nhật đứng với các mặt nhẵn mịn và chống vân tay kỳ công nhất. Tuy nhiên, nếu ưu chuộng kiểu lắp âm tủ có thể lắp theo kiểu âm tủ nhưng cũng cần chú ý về đường nước và kích thước của máy. Loại máy rửa bát cao cấp này sở hữu số đo 3 chiều tiêu chuẩn đó là: 598 (rộng) x 600 (sâu) x 845 (cao) [đơn vị áp dụng là mm]. Chính với thông số và chức năng như trên mà tạp chí nhà bếp danh giá đã đánh giá máy rửa bát munchen m15 là loại máy rửa bát ấn tượng năm 2015 [bình luận trích nguyên từ Tạp chí Munchen Heritage – 0904341563].

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét