Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bật mí những điều bạn chưa biết về bếp ga Napoliz

Có thể thấy rằng, bếp chính là trái tim giữ nhiệt hạnh phúc gia đình và bếp nấu là một phần quan trong không thể thiếu trong mỗi không gian đó. Chính vì thế, người tiêu dùng khá khắt khe và cẩn thận trọng việc lựa chọn bếp ga cho gia đình mình không chỉ vì sự tiện dụng mà còn trên góc độ của sự an toàn. Trong số đó, thương hiệu bếp ga Napoliz là sản phẩm chiếm được rất nhiều sự ưu ái của người dùng. Hãy cùng bepam.net tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Trong nhiều năm qua, Bếp ga Napoliz  có bước tiến mới và mang lại thành công khá xa khi luôn cải tiến các dòng sản phẩm của mình để trở thành các thiết bị nhà bếp cao cấp, mang thương hiệu lớn. Với sự mở rộng này cùng các chiến lược markting, các phiên bản bếp ga của Napoliz tiến sang một bước ngoặt mới trong sự phát triển, chiếm lĩnh thị trường  và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bếp ga Napoliz thương hiệu được nhiều người tin dùng

Bếp ga Napoliz thương hiệu được nhiều người tin dùng


 Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Bếp ga Napoliz đã có vị đứng khá vững chắc. Với hơn 20 chủng loại sản phẩm phong phú và đa dạng khác nhau, Napoliz luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Hơn thế nữa, thương hiệu này luôn đi sâu vào nhu cầu sử dụng cũng như đặt mình vào vị trí người tiêu dùng để không ngừng sản xuất ra các dòng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng cũng như đem lại nhiều tiện ích mà chất lượng tốt, giá cả phải chăng phù hợp với mức thu nhập từ bình dân đến cao cấp.

Các phiên bản Bếp ga Napoliz tự hào với những tính năng thông minh và cao cấp khiến người tiêu dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi sử dụng như: linh kiện Sabaf-Italy, kiềng bếp đúc gang cùng khay inox 304 chắc chắc kèm theo mâm chia lửa hiện đại theo công nghệ mới luôn giữ ngọn lửa chat đều và tập trung tại vùng nấu. Bên cạnh đó, chức năng hầm Pep tiết kiệm điện là ưu điểm lớn của thương hiệu này so với các dòng sản phẩm khác.

Bếp ga Napoliz thương hiệu được nhiều người tin dùng

Bếp ga Napoliz mang lại niềm vui cho nhiều gia đình Việt


Các bạn có thể tham khảo thông tin và mua sản phẩm bếp ga Napoliz tại Nội Thất Kường Thịnh. Khi đến với Nội thất  Kường Thịnh, bạn sẽ được tư vấn khảo sát, lắp đặt miễn phí. Đặc biệt khi mua hàng trực tiếp tại siêu thị, khách hàng sẽ được giảm giá % cụ thể bằng tiền mặt trực tiếp theo tổng đơn hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét