Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani sản phẩm tuyệt vời cho nhà bếp.

Bếp ga Giovani một dòng bếp ga cao cấp đến từ Italy và thị trường hiện nay nó đang là sản phẩm có sự cạnh tranh rất khốc liệt với các dòng bếp ga khác. Vậy tại sao lại có sự cạnh tranh như vậy thì sau đây các bạn hãy cùng với các chuyên gia của Bepam.net tìm hiểu xem bếp ga Giovani này có những đặc điểm gì nổi bật mà lại dẫn đến sự cạnh tranh đó nhé
Bếp ga Giovani càng dùng càng thích

Thay vì các kiểu dáng hầm hố hay cứng cáp như những mẫu bếp ga khác, bếp ga Giovani vẫn mang kiểu thiết kế hình chữ nhật với những đường nét tinh tế không có quá nhiều các chi tiết cầu kỳ góc cạnh tất cả đã tạo nên một chiếc bếp ga Giovani mềm mại sang trọng đúng như ý đồ mà Giovani hướng tới là một mẫu bếp ga dành cho gia đình.
Mặt của bếp ga Giovani được làm bằng kính chịu lực dày và đi kèm với đó là khả năng chịu nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ hay thức ăn bị rớt ra ngoài... Kiềng của bếp được làm bằng gang rất dày và chắc chắn nên dù đó là những xoong chảo nhỏ hay lớn đặt nên cũng không vấn đề gì đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani càng dùng càng thích
Với cấu tạo đặc biệt bếp ga Giovani sử dụng bộ chia lửa Sabaf – Italy khiến ngọn lửa tập trung cháy đều hơn nên làm tăng cao hiệu quả nấu nướng và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra nhiều model của bếp ga Giovani còn có thêm chế độ pep hầm tiết kiệm gas giúp người dùng chế biến các món ăn cầu kỳ và lâu thật dễ dàng, an toàn và tiết kiệm gas hơn
Những ưu điểm đó của bếp ga Giovani đã được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Và bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên mua bếp ga Giovani chính hãng ở đâu để đảm bảo và bạn cũng không biết lựa nên lựa chọn model bếp ga Giovani nào phù hợp với không gian nhà bếp của gia đình mình thì bạn hãy gác lại những băn khoăn đó bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi điện ngay đến số điện thoại 0904.341. 563 để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhiệt tình từ các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành hoặc bạn hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội để được trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác để đưa ra những lựa chọn đúng đắn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét