Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Bí quyết sử dụng bếp từ Mastercook MC388T hiệu quả nhất

Với thiết kế hiện đại, tốc độ nấu nhanh cùng những tính năng tiện dụng, bếp từ Mastercook MC388T đang được nhiều bà nội trợ lựa chọn sử dụng. Mặc dù, bếp từ Mastercook MC388T được xem là thiết bị đun nấu có độ an toàn cao nhưng người sử dụng nên chú ý đến một số gợi ý sau. Hãy cùng beptumastercook.com tìm hiểu những nguyên tắc đó nhé!

Không nên dùng ở nhiệt độ cao
So với dòng bếp ga, bếp từ Mastercook MC388T có khả năng đun nấu nhanh hơn do nguyên lý hoạt động mạnh mẽ. Vì thế, nếu sử dụng nhiệt độ cao để đun nấu trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm cháy nó. Do đó, bạn nên điều chỉnh mức nhiệt vừa phải để sử dụng an toàn hơn.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Mastercook MC388T an toàn

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Mastercook MC388T an toàn


Tiết kiệm điện năng
Nhiều bà nội trợ sẽ cảm thấy lo lắng khi sử dụng bếp từ Mastercook MC388T bởi công suất hoạt động lớn cùng hiệu năng đun nấu cao của nó sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền điện. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại khá tiết kiệm điện cho hóa đơn hàng tháng mỗi ngày của bạn. Để sử dụng tiết kiệm hơn, bạn nên chuẩn bị thức ăn trước khi nấu và trong quá trình sử dụng  khi đun nấu sắp kết thúc bạn nên tắt bếp sớm trước vài phút vì sức nóng từ vùng nấu vẫn còn giữ lại trong vài phút.

Sử dụng đúng nồi và chảo
Do bếp từ Mastercook MC388T hoạt động theo nguyên lý của từ điện trường nên nó chỉ có thể tương tác được với những bộ nồi có thiết kế từ tính. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn đúng bộ nồi dành riêng cho bếp từ và đạt chất lượng cao để đem lại hiệu quả nhà bếp cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Mastercook MC388T an toàn

Những điều cần chú ý khi sử dụng bếp từ Mastercook MC388T


Một số lưu ý khác là bếp từ Mastercook MC388T có nhiều hệ thống điện từ nên khi có sự cố không may xảy ra bạn nên nhanh chóng gọi trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ khi cần thiết. Hy vọng những chia sẻ nhỏ trên đây, beptumastercook.com sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng bếp từ hiệu quả và an toàn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét