Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cảm nhận các tính năng tuyệt vời của bếp điện từ Mastercook

Vài năm trở lại đây, thương hiệu Bếp điện từ Mastercook  đã len lỏi rất nhiều vào các không gian bếp Việt. Có thể thấy rằng, Bếp điện từ Mastercook đem lại trải nghiệm tốt hơn, thiết kế cao cấp hơn cùng công suất hoạt động khủng và hệ thống tính năng nổi trội khiến các bà nội trợ cảm thấy mê mẩn và thích thú khi sở hữu những phiên bản này. Nếu xết thêm về mức giá, tính năng kèm theo những chính sách bảo hành chính hãng thì Bếp điện từ Mastercook được đề xuất là sự lựa chọn đúng đắn và hấp dẫn nhất giành cho bạn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Trải  nghiệm đầu tiên khi chạm tay và sử dụng trên Bếp điện từ Mastercook đó là những chi tiết tinh tế được thiết kế bởi những công nghệ tạo hình tinh hoa cùng những đôi bàn tay phù phép lão làng trong làn thế giới nội thất. Thương hiệu này sở hữu mặt kính đen Schott Cerean được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiết rất tốt. Mastercook đã đem đến nhiều cải tiến tạo cảm giác thoải mái và làm hài lòng những tín đồ của họ cũng như người đam mê công nghệ thông minh.

Bếp điện từ Mastercook thiết bị đáng giá nhất hiện nay

Bếp điện từ Mastercook thiết bị đáng giá nhất hiện nay


Nổi bật nhiều tính năng mới
So với những sản phẩm thông thường khác, Bếp điện từ Mastercook có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và hiệu suất hoạt động tạo nên một thiết bị thông minh, tiên tiến nhất cho người dùng. Các tính năng nhà bếp được nhà sản xuất trang bị cẩn thận và đều được thử nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Nhắc đến thương hiệu này, người dùng đã nghĩ ngay đến công suất hoạt động nhanh chỉ sau vài giây khởi đông bếp đã đạt được mức nhiệt độ bạn điều chỉnh.

An toàn và tiết kiệm
Sự ghi nhận tiếp theo giành cho Bếp điện từ Mastercook đến từ Hàn Quốc đó chính là sự an toàn cao và tiết kiệm điện năng cho bạn mối khi sử dụng. Nhờ vào chế độ cảnh báo nhiệt dự sau mỗi lần nấu, chế độ tự động tắt khi gặp sự cố mà phiên bản này đã xoa tan nỗi lo lắng của người dùng mỗi khi sử dụng nó. Thêm vào đó, chế độ tự động san sẻ nhiệt giữa các vùng nấu cùng thiết kế đặc biệt chỉ tập trung nhiệt tại vùng nấu mà thương hiệu này rút ngắn thờ gian vào bếp cũng như tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bếp điện từ Mastercook siêu phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Bếp điện từ Mastercook siêu phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc


Với sự thay đổi rõ nét trong phong cách thiết kế và chất liệu, sở hữu công suất khủng, thông số kỹ thuật ấn tượng mà Bếp điện từ Mastercook là một trong những thương hiệu hấp dẫn trong nửa đầu năm 2015.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét