Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những thắc mắc của người dùng về bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani là một thiết bị đã không còn quá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, bạn sẽ không tránh khỏi việc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng bếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc thường thấy trong quá trình sử dụng với bếp từ Giovani để bạn có thể sử dụng bếp một cách hiệu quả hơn.
Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi sử dụng bếp từ Giovani

Sử dụng bếp từ Giovani có hại cho sức khỏe không?

Nhiều người lo ngại rằng sóng từ trường mà bếp từ Giovani phát ra ít nhiều sẽ gây hại cho sức khỏe của họ, đặc biệt là những người mắc bệnh tim. Tuy nhiên, thực tế thì sóng do bếp phát ra hoàn toàn không gây hại cho người dùng vì tần số của nó nằm ở mức rất thấp. Không chỉ an toàn với con người, bếp từ Giovani cũng rất thân thiện với môi trường vì khi sử dụng chúng không tỏa nhiệt, không thải khí độc ra môi trường bên ngoài, không gây ra hiện tượng cháy nổ.

Bếp từ Giovani có khó sử dụng như bạn nghĩ?

Bếp từ Giovani hoàn toàn không khó sử dụng như nhiều người vẫn nghĩ, bởi bếp có một hệ thống nút bấm điều chỉnh nhiệt độ, công suất, chế độ nấu bằng cảm ứng rất dễ sử dụng. Khi sử dụng bếp ga quen tay mà chuyển qua bếp từ bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nhưng rồi bạn sẽ cảm thấy quen và tiện dụng với những phím bấm bằng cảm ứng của bếp từ Giovani.

Dùng bếp từ Giovani liệu có tốn nhiều điện không?

Bếp từ Giovani sử dụng nguồn điện để hoạt động nên sẽ tiêu tốn một phần năng lượng điện trong nhà bạn. Tuy nhiên, vì bếp từ có khả năng nấu chín thức ăn rất nhanh nên nó sẽ không làm cho bạn phải tiêu tốn quá nhiều điện.

Bếp bị tắt đột ngột khi đang nấu

Nếu như trường hợp này xảy ra thì khả năng đầu tiên là do mặt bếp từ Giovani bị nước hoặc dầu ăn phủ lên, và để xử lý tình trạng này bạn chỉ cần tắt bếp và dùng khăn lau sạch mặt bếp sạch sẽ. Khả năng thứ hai là bếp bị quá nhiệt do sử dụng ở nhiệt độ cao hoặc sử dụng quá lâu, bạn chỉ cần tắt bếp để cho bếp nghỉ vài phút là có thể sử dụng lại như bình thường.

Thức ăn không chín

Mặc dù bếp từ Giovani vẫn hoạt động nhưng đồ ăn vẫn không thể chín thì chứng tỏ lượng nhiệt của bếp không thể tác động đến xoong nồi nấu. Nguyên nhân có thể là do bạn dùng sai loại nồi khiến cho nhiệt không thể tác động đến đáy nồi được.
Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi sử dụng bếp từ Giovani
Bạn có thể kiểm tra nồi mình dùng có phù hợp với bếp từ Giovani hay không bằng cách dùng thanh nam châm. Nếu thanh nam châm và đáy nồi hút nhau thì đó là loại nồi phù hợp.

Các nút bấm cảm ứng bị “liệt”

Nếu bạn bấm nút của bếp từ Giovani mà không có tác dụng thì có thể là do tay bạn dính nước hoặc bạn đã cài đặt chế độ khóa an toàn khiến cho việc thao tác không có tác dụng. Bạn chỉ cần lau khô tay hoặc kiểm tra lại chế độ khóa của bếp là có thể sử dụng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét