Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Bếp từ Green Cook sẽ là trợ thủ nấu nướng tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.

Bếp từ Green Cook là một thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới từ nhiều năm nay, với nhiều sản phẩm đa dạng như bếp điện từ, bếp từ… Đặc biệt với dòng bếp từ của thương hiệu Green Cook luôn khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp. Bếp từ Green Cook sử dụng có tốt không là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đến thương hiệu này đặt ra. Vậy thì hôm nay Noithatkuongthinh.com.vn sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Green Cook chất lượng trên cả tuyệt vời

Bếp từ Green Cook là dòng sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Và bếp hoạt động trên nguyên lý là sử dụng dòng Fuco làm nóng trực tiếp đáy nồi vì thế mà lượng nhiệt thất thoát ra ngoài là rất ít nên nấu ăn sẽ nhanh hơn. Ngoài ra sử dụng bếp từ Green Cook còn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng vì không sinh ra các khí độc hại.

Bếp từ Green Cook còn được sử dụng mặt kính cường lực hấp thụ nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh một, không những vậy mặt kính này còn chịu được nhiệt độ cao, chống va đập tốt. Và hầu hết tất cả các model của bếp từ Green Cook đều có cấu tạo đơn giản, rất dễ sử dụng với nhiều tính năng tiện dụng như chức năng tự động tắt bếp, chức năng hẹn giờ nấu, khóa an toàn giúp cho bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

Bếp từ Green Cook chất lượng trên cả tuyệt vời

Ngoài ra hiệu suất đun nấu của bếp từ Green Cook luôn đạt hiệu suất cao nhất và năng lượng thất thoát hầu như không có nên thời gian nấu nướng sẽ giảm đi đáng kể và cùng với công nghệ hiện đại mà dòng bếp từ này đem lại sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được chi phí hơn khi sử dụng bếp ga.

Ngoài những đặc tính tuyệt vời trên bếp từ Green Cook còn được nhiều người tiêu dùng tin dùng bởi những chính sách bảo hành và những dịch vụ sau khi bán hàng rất tốt vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu bếp từ khác như thời gian bảo hành lên đến 2 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét