Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Top 3 mẫu phiên bản bếp từ Mastercook bán chạy nhất hiện nay

Bạn đã bao giờ mong muốn một chiếc bếp từ Mastercook tốt nhất cho không gian bếp của mình với những tiện ích giúp bạn thực sự cảm thấy không thể thiếu chưa? Những đánh giá và xếp hạng bếp từ Mastercook tốt nhất năm 2015 theo beptumastercook.com giới thiệu sẽ có những gợi ý tốt giành cho bạn.

Bếp từ Mastercook MC 388T
Với thiết kế siêu mềm mượt, hiệu suất đun nấu đáng khen ngời và trải nghiệm phong phú bởi những tính năng tuyệt vời, bếp từ Mastercook MC 388T là một trong những sản phẩm khủng nhất đáng để bạn đầu tư năm 2015. Hơn nữa, đây cũng là phiên bản được nhà sản xuất chiều chuộng và trang bị những ưu điểm vượt trội nhất giành cho các bà nội trợ. Có thể thấy, sản phẩm này đã đạt điểm số đánh giá lên đến 9,5 điểm. MC 388T gồm 3 vùng nấu cao cấp với chức năng điều khiển thông minh  cùng linh kiện điện Siemens, CPU và mặt kính Schottle Cerean nhập khẩu từ Đức, có tuổi thọ cao, tính ổn định lớn và có độ bền rất cao.

Những phiên bản khủng nhất của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook MC 388T ông vua nhà bếp


Bếp từ Mastercook MC 266T
Tiếp theo, chúng ta phải nhắc đến phiên bản bếp từ Mastercook MC 266T trong bộ sưu tập thiết bị cao cấp của nhà sản xuất. Sự khác biệt của phiên bản này so với các thương hiệu khác đó là các Model được lắp ráp tại Hàn Quốc và được liên minh Châu ÂU kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhất. MC 266T thu hút người tiêu dùng bởi chức năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút cùng tính năng tự phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng.

Những phiên bản khủng nhất của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook MC 266T cú lột xác ngoạn mục


Bếp từ Mastercook MC 288T
Không nằm ngoài cuộc chiến công nghệ, bếp từ Mastercook MC 288T không hề kém cạnh các phiên bản tiền nhiệm trước đó. Kiểu dáng sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng độc đáo nên phiên bản này chính là sự lựa chọn cho nhiều gia đình Việt. MC 288T cuốn hút người tiêu dùng bởi thiết kế đặc biệt của đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany nên nhiệt lượng chỉ tập trung tại vùng nấu. Vì thế, phiên bản này giúp bạn rút ngắn thời gian vào bếp và tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

Những phiên bản khủng nhất của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook MC 288T hạ ngục nhiều đối thủ nhờ vào tính năng nổi trội


Trên đây là những đánh giá khách quan nhất của beptumastercook.com về những mẫu sản phẩm đang bán chạy nhất. Bếp từ Mastercook đang ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chế độ hậu mãu nhằm cung cấp những sản phẩm  và chất lượng hướng tới sự hoàn hảo để làm hài lòng tất cả tất cả các khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét