Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Trưng bày gần 20 mẫu bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Trưng bày gần 20 mẫu bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Trưng bày gần 20 mẫu bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Trưng bày gần 20 mẫu bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

(Bepam.net) - Gần 20 mẫu bếp ga Giovani được lựa chọn từ hãng Giovani đã được trưng bày tại showroom bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội vào ngày 16/04/2015.


Những chiếc bếp ga Giovani này được phân phối trên khắp đất nước Việt Nam như những thiết bị, sản phẩm hữu ích không thể thiếu trong không gian bếp núc của người Việt.
Ông Tuấn, giám đốc công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại Đại dương, đơn vị tài trợ chương trình chia sẻ: “Đây không phải là năm đầu tiên mà chúng tôi trưng bày những mẫu bếp ga Giovani này. Qua mỗi năm, tôi lại càng cảm thấy ngạc nhiên bởi sự ưu ái của khách hàng đối với chúng tôi. Mặc dù theo xu hướng hiện đại, mọi người có nhu cầu sử dụng những loại bếp cao cấp hơn như bếp điện, bếp từ nhưng quả thực người tiêu dùng vẫn chọn bếp ga Giovani như đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Ngoài trưng bày bếp ga Giovani, Nội thất Kường Thịnh cũng trưng bày các loại bếp từ Giovani cao cấp

Ngoài trưng bày bếp ga Giovani, Nội thất Kường Thịnh cũng trưng bày các loại bếp từ Giovani cao cấp

Theo kế hoạch của Nội thất Kường Thịnh, việc trưng bày bếp ga Giovani (từ ngày 16/04/2015 cho đến hết năm 2015) với từng gói ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng khi lựa chọn một trong những loại sản phẩm này. Hiện tại, theo báo cáo mới nhất của hãng Giovani, Nội thất Kường Thịnh luôn là trung tâm showroom đi đầu về trưng bày, triển lãm cũng như phân phối bếp ga Giovani hàng đầu tại khu vực miền bắc.
Có thể thấy rằng, việc trưng bày những mẫu bếp ga Giovani là chương trình bổ trợ bán hàng của hãng. Đây là sự kiện thường niên, mỗi năm, những mẫu sản phẩm bếp ga Giovani đều được cải tiến, không chỉ về tuổi thọ linh kiện mà còn thêm những mẫu mã mới.
Các bài viết liên quan:

Đẩy nhanh tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

So sánh bếp điện từ chefs eh mix866 và bếp điện từ chefs eh mix366

Chào mừng khuyến mãi bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét