Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani giúp chị, em tự tin vào bếp

Thời gian vừa qua, bếp ga Giovani là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất đối với người tiêu dùng. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm tiện dụng giành cho các bà nội trợ, bếp ga Giovani còn đem tới cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới về công nghệ đun nấu, thiết kế hiện đại, sắc nét, cấu hình mạnh mẽ cùng những con số biết nói. Hãy cùng bepam.net tìm hiểu về một số ưu điểm nổi bật.

Thiết kế mới lạ, sang trọng và hiện đại
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng bếp ga Giovani đã có thiết kế khác đi so với những phiên bản trước đó. Viền của những sản phẩm này được bo tròn thay vì vuông thành sắc cạnh để tạo nên sự hài hòa và cân đối trong những không gian bếp hiện đại như ngày nay. Đặc biệt, nhờ vào việc sở hữu mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt nên phiên bản này càng nổi bật vẻ đẹp thanh lịch mà long lanh của mình trong mắt của người tiêu dùng.

Những ưu điểm nổi bật trên bếp ga Giovani

Những ưu điểm nổi bật trên bếp ga Giovani


Kích thước đa dạng, dễ dàng trong việc lắp đặt
Không thể phủ nhận được sự đa dạng trong kích thước của những phiên bản bếp ga Giovani để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gu thẩm mĩ cũng như kích thước kệ bếp của gia đình mình. Hơn nữa, kích thước này còn phụ thuộc vào số vùng nấu của bếp tạo nên sự hài hòa giữa thiết kế tổng quan.

Công suất cao cùng nhiều tính năng hữu ích mới
Nhà sản xuất đã trang bị cho bếp ga Giovani toàn bộ linh kiện Sabaf-Italy đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu Châu Âu. Với công suất hoạt động cao, những sản phẩm này của Giovani cho hiệu suất lên đến 80-85%. Phiên bản này được thiết kế mâm chia lửa đặc biệt cho ngọn lửa đều và không dễ bị tắc ga trong quá trình sử dụng vì nhờ vào kim phun gas nằm ngang. Bên cạnh đó, chế độ Pep khá tiết kiệm ga nếu như gia đình bạn thường xuyên có những món canh hầm bổ dưỡng.

Những ưu điểm nổi bật trên bếp ga Giovani

Bếp ga Giovani giúp chị, em tự tin vào bếp


Với những ưu điểm nổi bật kể trên thì bếp ga Giovani thực sự trở thành đối thị trường thiết bị nhà beeps hiện nay, đặc biệt sau khi dòng sản phẩm này lọt vào top những thương hiệu đáng mua nhất. Bạn có thể truy cập vào bepam.net để cập nhật thường xuyên về các sản phẩm cũng như đừng quên những chương trình khuyến mãi giành cho khách hàng khi mua tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net

TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét