Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Bếp ga Binova sản phẩm đang được người nội trợ tin dùng nhất

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bếp ga Binova cho gian bếp của gia đình mình. Nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc liệu rằng bếp ga Binova dùng có tốt không? Tại sao bếp ga Binova lại được nhiều gia đình tin dùng đến thế? Vậy để có một câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi đó sau đây các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bếp ga Binova dùng có tốt không?

Đầu tiên các sản phẩm bếp ga của hãng Binova đều được thiết kế rất tinh xảo và bắt mắt mang lại vẻ tiện nghi cũng như sự hiện đại cho căn bếp của mọi nhà. Mặt bếp được làm bằng kính chịu lực màu đen sang trọng, không bị biến dạng bởi những va đập của dụng cụ mỗi khi nấu ăn. Bên cạnh đó, mặt bếp phẳng rất dễ lau các vết dầu mỡ hay thức ăn bị rơi vãi giúp cho chị em đỡ vất vả hơn trong việc vệ sinh bếp

Kiềng của bếp ga Binova bằng gang chịu được nhiệt tốt nên bạn có thể đặt những nồi hoặc chảo to chứa nhiều thức ăn lên trên kiềng bếp mà bếp vẫn rất vững chãi. Kết hợp với đó là mâm chia lửa siêu bền cho ngọn lửa xanh cũng như không làm gỉ sét các tia chia lửa.

Bếp ga Binova dùng có tốt không?

Không chỉ có vậy bếp ga mang thương hiệu Binova còn có rất nhiều kiểu dáng hay kích cỡ khác nhau như bếp ga có 2 bếp nấu, bếp ga có 3 bếp nấu. Ngoài ra, bếp ga Binova còn sử dụng hệ thống đánh lửa tự động bằng Pin 1,5V vừa giúp tiết kiệm gas,vừa tạo sự tiện lợi cho người dùng

Bếp ga Binova còn được trang bị hệ thống tự động ngắt gas an toàn giúp người dùng luôn an tâm mỗi khi đun nấu. Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Italy nên tất cả các sản phẩm bếp ga Binova đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và bảo hành chính hãng lên đến 3 năm vì thế người dùng luôn an tâm khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.977.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét