Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T trở lại với những tính năng tuyệt vời

Trong lần lộ diện này, Bếp từ Mastercook MC 266T đã thể hiện được các chi tiết sắc nét hơn về thiết kế. Những điểm nhấn nổi bật xoay quanh Bếp từ Mastercook MC 266T khiến người tiêu dùng mê mẩn và bị mê hoặc ngay từ những cái chạm mắt đầu tiên. Đến với thị trường nhà bếp Việt Nam, người tiêu dùng sx được chiêm ngưỡng Bếp từ Mastercook MC 266T với vẻ đẹp hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng, phiên bản cao cấp nằm trong bộ sưu tập của Mastercook.

Là một biến thể của công nghệ sản xuất hiện đại, Bếp từ Mastercook MC 266T sở hữu những ưu điểm vượt trội của thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này. Đồng thời, thông số cấu hình của phiên bản này cũng đã phần nào nói lên được những tính năng cao cấp, hiện đại và thông minh mà nhà sản xuất đầu từ, chăm chút khá kỹ lưỡng cho đứa con cưng này. Chính vì thế, phiên bản lần này một lần nữa khẳng định được vị thế của Mastercook cũng như có thể cạnh tranh được các đối thủ.

Bếp từ Mastercook MC 266T trở lại với những tính năng tuyệt vời

Bếp từ Mastercook MC 266T trở lại với những tính năng tuyệt vời


Đến với thị trường Việt, Bếp từ Mastercook MC 266T được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với toàn bộ linh kiện chính hãng Siemens và có khả năng kiểm soát nhiệt. Cũng chính vì điểm thuận lợi trên mà phiên bản này cho công suất lớn, hiệu suất cao cùng thời gian đun nấu nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng mỗi khi sử dụng phiên bản này.

Bếp từ Mastercook MC 266T gồm 2 vùng nấu riêng biệt với hệ thống cảm ứng dạng ẩn riêng rẽ cho từng vùng nấu. Thiết kế này nhằm mang lại tính tiện dụng cho các bà nội trợ mỗi khi vào bếp. Để tăng thêm tính tiện ích này, sản phẩm còn được trang bị 9 mức nhiệt khác nhau với chế độ hẹn giờ tắt tự động từ 1 đến 1440 phút. Hơn nữa, với tổng công suất hoạt động của 2 vùng nấu lên đến 4400W thì thời gian vào bếp của bạn sẽ được rút ngắn một cách đáng kể.

Bếp từ Mastercook MC 266T trở lại với những tính năng tuyệt vời

Bếp từ Mastercook MC 266T đỉnh cao của công nghệ nhà bếp


Không những thế, Bếp từ Mastercook MC 266T còn được cài đặt khóa trẻ em an toàn cùng chế độ cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh kết hợp tính năng tự động tắt khi nguồn điện không ổn định. Điều này càng tăng thêm độ an toàn cho người sử dụng, đồng thời đây cũng là ưu điểm cao khiến người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét