Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách

Là thiết bị chất lượng tốt kết hợp cùng thiết kế hiện đại nên bếp ga Canzy hiện nay đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình. Có thể thấy rằng, bếp ga Canzy nổi trội nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cũng như mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chị, em mỗi khi trổ tài vào bếp. Đây cũng chính là lý do bếp ga Canzy ngày càng được quảng bá rộng rãi trên thị trường nhà bếp.

Tuy nhiên để bếp ga Canzy có độ bền cao và giữ được độ đẹp như lúc mới mua thì ngoài việc sử dụng sản phẩm đúng cách thì việc vệ sinh bếp ga đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp sản phẩm sử dụng được lâu bền. Để giúp người tiêu dùng vệ sinh bếp đúng cách và hiệu quả, Bepam.net sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ đến chị, em.

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách


Trong quá trình nấu ăn sẽ có rất nhiều dầu mỡ bám bẩn trên mặt bếp ga Canzy. Vì thế, nếu không thường xuyên vệ sinh sẽ tạo thành những vết bẩn bám lâu rất khó lau chùi.Với những vết bẩn đơn giản, bạn sử dụng khăn mềm để lau. Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn nên sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng giành cho mặt bếp ga. Tuy nhiên, bạn nên lau sạch bếp sau mỗi lần sử dụng để bếp mãi sáng bong và bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó, khi nấu ăn nhiều khi bạn sẽ để thức ăn bị trào ra ngoài bếp ga Canzy. Điều này không chỉ khiến bếp bị bẩn mà tai hại hơn nếu gâu hiện tượng chập cháy bếp. Trong trường hợp này, bạn nên xử lý bằng cách ngay lập tức tắt bếp. Sau đó, bạn dùng khăn lau sạch mâm chia lửa và kiềng bếp để tránh nó bị ẩm không đánh nên lửa được.

Hướng dẫn cách vệ sinh bếp ga Canzy đúng cách

Thắc mắc về cách vệ sinh bếp ga Canzy


Ngoài ra, riêng đối với bộ phận kiềng bếp ga Canzy thì việc vệ sinh sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn hơn bởi nó không dễ dàng để bạn làm sạch. Nếu kiềng bép bị bám nhiều vết bẩn khó loại bỏ bạn nên ngâm nó trong dung dịch tẩy rửa pha loãng hoặc ngâm trong nước ấm từ 15-20 phút để các vết bẩn từ từ thôi bám dính. Sau đó, bạn nhẹ nhàng rửa sạch và lau khô. Như vậy, vết bẩn đã hoàn toàn được biến mất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét