Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Tìm hiểu thông tin về bếp từ Mastercook MC 266T

Mới đây, Mastercook đã ra mắt phiên bản Bếp từ Mastercook MC 266T mới nhất của mình trên thị trường. Với những đổi mới về thiết kế, tính năng cùng khả năng đun nấu hiệu quả, Bếp từ Mastercook MC 266T có lẽ sẽ tạo nên bước đột phá nhà bếp. Thực sự, Bếp từ Mastercook MC 266T có hội tụ những điều mà người tiêu dùng đang mong chờ

Về mặt tổng thể, Bếp từ Mastercook MC 266T nổi bật với những đường nét thiết kế mang phong cách hiện đại. Phong cách thiết kế mà Mastercook áp dụng lên phiên bản này mang hơi hướng của những tiện ích vô cùng hữu dụng cho các bà nội trợ. Bề mặt của mẫu sản phẩm này được thiết kế bằng mặt kính Schott Cerean nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt.

Bếp từ Mastercook MC 266T và những điều khiến bạn ao ước đón chờ

Bếp từ Mastercook MC 266T và những điều khiến bạn ao ước đón chờ


Hệ thống cảm ứng dạng ẩn riêng rẽ cho 2 vùng nấu vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc Bếp từ Mastercook MC 266T. Khi nói về chiếc bếp từ của mình, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cho biết phiên bản này sẽ là một bước nhảy vượt bậc, xét về cả độ đậm của thiết kế, cải tiến mới đến các tính năng đun nấu cơ bản khác nhưng trên nèn tảng của công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu. Như vậy, phiên bản này đã phần nào hé lộ những tiện ích nhà bếp mà nó mang lại

Bên cạnh những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi trải nghiệm những phát minh từ công nghệ trên Bếp từ Mastercook MC 266T. Bởi, phiên bản này được trang bị 9 mức nhiệt độ nấu ăn khác nhau và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu nấu, nướng của bạn. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút càng làm cho bạn thấy thích thú hơn mỗi khi sử dụng sản phảm này để chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình mình.

Bếp từ Mastercook MC 266T và những điều khiến bạn ao ước đón chờ

Cảm nhận điều tuyệt vời cùng bếp từ Mastercook MC 266T


Không những thế, Bếp từ Mastercook MC 266T còn được cài đặt khóa trẻ em an toàn cùng đền cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh kết hợp chế độ tự động ngắt khi đường day tải điện không ổn định nên đảm bảo sự an toàn cho không gian bếp của gai đình bạn. Vì vậy, có thể coi đây là phiên bản thông minh, hữu dụng và mang đầy tính tiện ích cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét