Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Bếp điện từ Munchen SMC 250i chính hãng tại nội thất Kường Thịnh

Munchen SMC 250i – sản phẩm bếp điện từ tốt nhất thị trường nhà bếp ưu đãi lớn mừng xuân Bính Thân.

Bếp từ Munchen khuyến mãi lớn đón năm mới

Đối với những nhà nội trợ thông thái của chúng ta chắc hẳn thương hiệu bếp điện từ Munchen không còn là một cái tên xa lạ. Hướng tới sự đẳng cấp với dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất đã tạo ra những sản phẩm hoàn hảo khiến người tiêu dùng khó có thể tìm được điểm trừ nào trong mỗi sản phẩm được bán ra. Vừa qua, Munchen đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ cao cấp SMC 250i, khắc phục nhược điểm của sản phẩm cũ đồng thời ứng dụng thành công những tính năng thông minh,sản phẩm này hiện đang trở thành một siêu phẩm “hot” nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao và tìm kiếm nhiều nhất mùa cuối năm nay. Bếp đã vượt qua những kiểm định gắt gao để đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC của EU Châu Âu.

Bếp điện từ Munchen SMC 250i chính hãng

Bếp điện từ Munchen SMC 250i là sự kết hợp hoàn hảo của bếp từ và bếp hồng ngoại, nó tích hợp toàn bộ ưu điểm của 2 dòng bếp trên. Vùng nấu từ của bếp có công suất 2000w, sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện tích kích cỡ vật dụng nấu với những dải nấu chuyên biệt như linh – nấu – luộc, rán – xào và auto tự động, việc bạn cần làm chỉ là nhấn function để chọn chức năng nấu sao cho phù hợp. Vùng nấu hồng ngoại của SMC 250i có công suất 2200w, bếp sử dụng hệ mâm nhiệt Ego Hilight hai vòng nhiệt được thiết kế từ sợi carbon cao cấp chịu được nhiệt ở mức cao và lâu dài. Với bên vùng nấu này, bạn có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi cũ của gia đình mình. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, sau khi đun nấu, trên bảng điều khiển của bếp có hiển thị chữ “H” để cảnh báo lượng nhiệt dư giúp bạn chủ động hơn trong việc vệ sinh bếp.
Nội thất Kường Thịnh - đại lý ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam
Để đưa sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng, Munchen cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đại lý phân phối. Chỉ có những đại lý lớn, uy tín mới được làm đại lý ủy quyền chính hãng sản phẩm này. Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý cấp 1 của thương hiệu nhà bếp hàng đầu thế giới Munchen. Khi mua các sản phẩm Munchen tại nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chất lượng lắp đặt, chương trình khuyến mại cũng như chế độ hậu mãi sau này.

Showroom nội thất K ường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

30 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét