Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bếp từ Munchen GM 5656 - sản phẩm tạo nên đẳng cấp

Dòng sản phẩm Munchen đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt của EU Châu Âu để khẳng định chất lượng vượt trội của mình trên thị phần nhà bếp. Khi nhắc tới dòng sản phẩm này người ta nói tới sự đẳng cấp bởi các chuyên gia không ngừng nghiên cứu để khắc phục nhược điểm của những sản phẩm cũ và cải tiến, ứng dụng những công nghệ ưu việt nhất vào từng sản phẩm mới.

Bếp từ Munchen GM 5656 đẳng cấp vượt trội

Giờ đây, mỗi một sản phẩm của Munchen được tung ra thị trường chỉ có thể nhận xét bằng hai từ hoàn hảo bởi không những đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối, hiệu quả sử dụng cao mà trên mỗi sản phẩm đều ứng dụng được tất cả những tính năng hiện đại nhất cộng với khả năng tiết kiệm điện tối đa. Một mã sản phẩm mới nhất vừa được hãng Munchen giới thiệu đã nhận được sự đánh giá rất cao từ người tiêu dùng đó là mã sản phẩm Munchen GM 5656.

Bếp từ Munchen khuyến mãi lớn đón năm mới

Thiết kế hai vùng nấu bếp cân xứng, đẹp mắt, kích thước chuẩn với mặt bếp sử dụng kính Schott Ceran, màn hình hiển thị blue led xanh dương lạ mắt, điều khiển cảm ứng slider dạng ẩn có thể chấm, trượt ngay cả khi tay ướt đã tạo ra một sản phẩm tuyệt đẹp khi nhìn vào. Chưa hết, chiếc bếp tuyệt vời này sở hữu những tính năng hiện đại nhất như nấu siêu nhanh booster lên tới 3700W, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu, khôi phục lại chương trình nấu gần nhất….
Nội thất Kường Thịnh - đại lý ủy quyền Munchen tại Việt Nam
Hãy tới ngay với hệ thống nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo này và tạo lên sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn nhé. Đây là một đại lí bán hàng chính hãng đã khẳng định được uy tín lâu năm trên thị trường nhà bếp với sự tin cậy tuyệt đối từ phía khách hàng. Mọi chi phí khảo sát, vận chuyển lắp đặt là hoàn toàn miễn phí cộng thêm những phần quà tết thật hấp dẫn dành cho bạn. Hãy gọi tới số hotline của chúng tôi 0904 341 563 để đặt hàng và sở hữu sản phẩm này một cách nhanh nhất cho dịp lễ tết sắp tới nhé.   

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét