Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Xả hàng máy hút mùi Chefs tại Ngã Tư Sở

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp cuối năm, đại lý Nội Thất Kường Thịnh lại đồng loạt giảm giá các mặt hàng thiết bị nhà bếp nhằm kích cầu tiêu dùng và mang lại niềm vui hân hoan cho người tiêu dùng. Điểm chú ý của chương trình khuyến mãi lần này là chương trình giảm giá siêu đực biệt giành cho máy hút mùi Chefs.
Bài viết liên quan:

Xả hàng máy hút mùi Chefs cuối năm

Xả hàng máy hút mùi Chefs cuối năm

Thời gian gần đây, các sản phẩm của nhãn hàng Chefs nổi lên như một hiện tượng mới làm náo loạn thị trường nhà bếp và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng tốt mà sản phẩm của Chefs còn thu hút người dùng bởi kiêu dáng mượt mà và hiện đại tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mát cho không gian bếp.

Từ ngày 17/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016, Nội Thất Kường Thịnh đồng loạt giảm giá các mẫu máy hút mùi Chefs tại 2 cơ sở: Số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đến với chương trình khuyến mại, khách hàng sẽ mua được sản phẩm với giá bán giảm lên đến 10% so với giá bán niểm yết của công ty. Không những thế, khách hàng còn được nhận ngay chảo từ chống dính 28cm trị gí 300.000 đồng và bao gồm lắp đặt và vận chuyển miễn phí tại Hà Nội.

Xả hàng máy hút mùi Chefs cuối năm

Xả hàng máy hút mùi Chefs tại Ngã Tư Sở

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét