Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Đánh bật mùi khó chịu với máy hút mùi Napoliz NA 70PG

Đánh bật mùi khó chịu với máy hút mùi Napoliz NA 70PG - Đã từ lâu thương hiệu Binova đã được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp cao cấp không chỉ có kiểu dáng đẹp mà chất lượng của nó còn rất tuyệt vời. Và máy hút mùi Napoliz ngày nay không còn xa lạ với người tiêu dùng. Và trong đó có sản phẩm máy hút mùi Napoliz NA 70PG cũng góp phần không nhỏ làm nên thương hiệu Napoliz như hiện nay.
Xóa tan nỗi ám ảnh về mùi hôi với máy hút mùi Napoliz NA 70PG

Máy hút mùi Napoliz NA 70PG là sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng ở Italy và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay vì vậy mà máy hút mùi Napoliz NA 70PG luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.
Máy hút mùi Napoliz NA 70PG là kiểu dáng kính cong gắn vào tường nhìn rất đẹp mắt và tinh tế nên bạn có thể hoàn toàn tự tin khi phòng bếp của bạn gần với phòng khách. Kích thước của Máy hút mùi Napoliz NA 70PG là 700 x 480 x 850mm một kích thước vừa phải không quá to nên bạn có thể kế hợp dễ dàng với các loại bếp.
Động cơ của máy hút mùi Napoliz NA 70PG sử dụng là động cơ turbin đôi với công suất hút của máy là 1000m3/h nên sức hoạt động của máy rất ca và lực hút của máy rất mạnh, nhanh.Do vậy chỉ trong tích tắc là máy có thể hút được hoàn toàn mùi ra khỏi phòng bếp trả lại một bầu không khí trong lành cho không gian nhà bạn.
Xóa tan nỗi ám ảnh về mùi hôi với máy hút mùi Napoliz NA 70PG
Chắc chắn sẽ có nhiều người thắc mắc công suất của máy cao vậy thì độ ồn của máy cũng sẽ rất lớn nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút mùi Napoliz NA 70PG vì độ ồn tối đa của máy chỉ có 48dB nên máy chạy rất êm không hề ảnh hưởng gì tới bạn và gia đình bạn. Máy hút mùi Napoliz NA 70PG có bộ điều khiển bằng phím cơ hiện đại với nhiều tốc độ hút khác nhau để bạn có thể linh hoạt điều chỉnh phù hợp với lượng mùi trong nhà bạn mỗi khi nấu nướng. Ngoài ra, tấm lưới lọc mỡ được làm bằng nhôm gồm 5 lớp có thiết kế lưới gài giúp cho việc lọc mỡ và bụi bẩn không bị lọt vào bên trong máy làm hỏng động cơ.
Với máy hút mùi Napoliz NA 70PG bạn có thể sử dụng 2 chế độ hút khử mùi khác nhau đó là chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thoát và chế độ dùng than hoạt tính. Cả 2 chế độ này đều đảm bảo loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu và khói bụi mang lại một không gian bếp thoáng đãng và sạch sẽ.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét