Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Lý do bạn nên chọn mua bếp điện từ Giovani G 261ET

Để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của khách hàng, thương hiệu Giovani ngày càng đổi mới công nghệ và cho ra đời những dòng bếp điện từ không chỉ tiết kiệm điện mà còn có tốc độ đun nấu cực nhanh. Trong bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội trên bếp điện từ Giovani G 261ET, là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất của hãng bếp điện từ Giovani trong năm vừa qua.
Bếp điện từ Giovani G 261ET có thực sự tốn điện?

Bếp điện từ Giovani G 261ET có bề mặt được làm bằng mặt kính Schott Ceran của Đức nên có khả năng chịu lực, cũng như chịu được nhiệt rất cao. Với bề mặt cao cấp này, bếp có khả năng chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 261ET được thiết kế có 2 vùng nấu độc lập, bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với tổng công suất lên tới 4000W rất tiện dụng, tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho người nội trợ với công việc nấu nướng hàng ngày.
Với hệ thống điều khiển nhiệt độ linh hoạt gồm 09 mức nhiệt độ khác nhau, người dùng có thể sử dụng bếp điện từ Giovani G 261ET một cách dễ dàng. Mức nhiệt cao nhất của bếp là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa, bếp điện từ Giovani G 261ET thực sự mang lại cho người nội trợ cảm giác thoải mái và sáng tạo trong mọi món ăn.
Bếp điện từ Giovani G 261ET còn được trang bị đầy đủ các tính năng năng hiện đại như: Chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người dùng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET có thực sự tốn điện?
Tóm lại, với ưu điểm giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng hơn hẳn so với các loại bếp thông thường, nên bếp điện từ Giovani G 261ET đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của khách hàng. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa, hãy nhanh tay rinh về cho gia đình mình sản phẩm với nhiều tiện ích này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét