Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Bếp ga Napoliz lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ

Bếp ga Napoliz là một sản phẩm được nhập khẩu từ Italy- một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Hiện nay tại thị trường Việt Nam,  Bếp ga Napoliz được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và sử dụng bởi tính thiết kế đẹp cùng với sự an toàn. Hơn nữa,  Bếp ga Napoliz xứng đáng là thương hiệu đáng tin cậy trong không gian bếp Việt.

Với một thiết kế tinh xảo và sang trọng kèm theo đó là sự tinh tế và nhẹ nhàng, Bếp ga Napoliz có đầy đủ những ưu điểm và xứng đáng để chúng ta sử dụng. Mặt bếp được trang bị mặt kính cao cấp có khả năng chiu nhiệt và chịu lực khá lớn. Với số vùng nấu từ 2 đến 3, phiên bản này có hệ thống ngắt gas tự động an toàn nên trong quá trình sử dụng giúp chúng ta có thể yên tâm.

Bếp ga Napoliz sức mạnh vượt trội đến từ Italy

Bếp ga Napoliz sức mạnh vượt trội đến từ Italy


Hệ thống đánh lửa của dòng Bếp ga Napoliz này được đánh lửa bằng Pin 1.5v nên quá trình bật bếp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn . Kiềng bếp này được gang tráng men không hoen gỉ nên rất bền. Đặc biệt, bộ chia lửa của bếp được làm từ đồng thau chống cong vênh nên rất tốt để bạn lựa chọn cho không gian bếp của mình.

Bên cạnh đó, thương hiệu Bếp ga Napoliz còn thu hút người tiêu dùng bởi sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hơn thế nữa, giá cả chính là tiêu chí ăn điểm của dòng bếp này so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Bếp ga Napoliz sức mạnh vượt trội đến từ Italy

Bếp ga Napoliz thương hiệu nhà bếp số 1 tại Việt Nam


Thương hiệu Bếp ga Napoliz hiện nay đã trở nên quá phô biến tại Việt Nam và trên thế giới. Napoliz có được thương hiệu như ngày nay là nhờ vào những bếp ga của Napoliz đều bền bỉ và tiết kiệm gas, hơn nữa lại rất an toàn trong quá trình sử dụng nấu nướng. Quý khách hàng có nhu cầu mua bếp ga thì ghé lại Nội Thất Kường Thịnh (37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội).

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét