Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Bếp từ Taka bảo bối của sự tiện lợi giành cho gia đình bạn

Thương hiệu bếp từ Taka là cái tên mới nổi trong thế giới thiết bị nhà bếp trong một vài năm trở lại đây. Mặc dù mới xuất hiện nhưng bếp từ Taka đạt được điểm cao là nhờ vào những cải tiến đã được nâng cấp hoàn hảo từ trong ra ngoài, từ thiết kế đến tính năng. Chúng ta có những chiếc bếp từ bếp từ Taka không chỉ đẹp, hoàn thiện xuất sắc mà còn nổi bật nhờ vào những tính năng siêu Việt. Rõ ràng, nhà sản xuất đã mang bếp từ Taka đến thị trường Việt Nam những sản phẩm khá tốt.

Thiết kế và hoàn thiện
Có thể nhận định rằng, bếp từ Taka đã thể hiện đẳng cấp của họ trong việc thiết kế và hoàn thiện sản phẩm. Nói về thiết kế thì bạn không phải lăn tăn gì cả bởi những chiếc bếp của Taka sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính Schoott Cerean nhập khẩu từ Đức kết hợp với những chi tiết, bố cục hài hòa và tinh tế tạo nên điểm nhấn tuyệt vời về cái nhìn tổng quan. Bên cạnh đó, mặt kính này còn có thể chống bám bẩn giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những yếu tố làm nên sức mạnh của thương hiệu bếp từ Taka

Những yếu tố làm nên sức mạnh của thương hiệu bếp từ Taka


Công nghệ hiện đại
Theo thông tin chia sẻ, bếp từ Taka được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất của Nhật Bản nên người dùng rất tin tưởng về chất lượng và độ bền của sản phẩm này khi đi chọn mua bếp. Đồng thời, nhờ những ưu điểm có sẵn trên mà hệ thống bẳng điều khiển cảm ứng hiện đại, thông minh và nhanh nhạy giúp các bà nội trợ thao tác đơn giản hơn với công nghệ mới.

Tính năng tiện dụng
Nhìn chung, dòng sản phẩm bếp từ Taka sở hữu những tính năng mà bạn sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi vào bếp tương tác với nó. Với những tiện ích đem lại, những phiên bản này sẽ mang lại cảm hứng vào bếp cho chị, em và giúp công việc nội trợ của chị, em đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều.


Những yếu tố làm nên sức mạnh của thương hiệu bếp từ Taka

4 ưu điểm bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về bếp từ Taka


An toàn khi sử dụng
Nhiều người lựa chọn bếp từ Taka vì nó được thiết kế với hệ thống khóa trẻ em an toàn. Đồng thời trong quá trình sử dụng, bếp còn có khả năng tự động tắt khi đường dây tải điện gặp sự cố hay chế độ cảnh báo âm thanh nhiệt còn dư để giúp các bà nội trợ kiểm soát và làm chủ được mọi tình huống có thể xảy ra nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm mang thương hiệu bếp từ Taka ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính bởi vậy, thương hiệu Taka đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá cao do người tiêu dùng bình chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét