Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Trổ tài nấu nướng với bếp ga Napoliz

 Bếp ga Napoliz mang đến vị ngon khác biệt từ những bữa cơm - Người nội trợ luôn mất rất nhiều thời gian cho việc nấu ăn nên những sản phẩm giúp rút ngắn thời gian nấu nướng ngày càng được ưa chuộng. Và chắc hẳn ai cũng sẽ yêu thích và hài lòng khi sở hữu một chiếc bếp vừa nấu ăn nhanh vừa tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ lại vừa an toàn. Và bếp ga Napoliz là một sản phẩm như vậy nên bếp ga Napoliz được xem như là một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ.

Nấu ăn ngon hơn với bếp ga Napoliz
Bếp ga Napoliz được ứng dụng công nghệ hiện đại của Italy với kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng, trang nhã làm nổi bật lên không gian nhà bếp của gia đình bạn. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Mặt bếp ga Napoliz được làm bằng chất liệu kính cao cấp. Trên mặt bếp kiềng của bếp được làm bằng gang đúc rất chắc chắn và bền vững. Hơn nữa thân bếp được làm bằng inox không gỉ, không bị nóng mang lại tính an toàn cao cho người sử dụng
Bếp ga Napoliz là sản phẩm sở hữu công nghệ gia nhiệt “ngọn lửa thông minh” giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn và ngon hơn. Với mâm chia lửa được làm bằng đồng. Bên cạnh đó, thì núm điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ cũng được thiết kế tinh tế giúp bạn điều chỉnh ngọn lửa một cách dễ dàng hơn.
Nấu ăn ngon hơn với bếp ga Napoliz
Bếp ga Napoliz còn sở hữu hệ thống ngắt ga tự động khi gặp sự cố như nước, thức ăn trào ra làm cho bếp tắt nên nhờ bộ phận này mà người sử dụng sẽ luôn cảm thấy an toàn mỗi khi sử dụng
Với nhiều tính năng vượt trội ở trên ra bếp ga Napoliz còn được ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt nhờ vậy mà bếp ga Napoliz luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét