Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Những ưu điểm bạn chưa biết về bếp từ Taka

Gần đây, những chiếc bếp từ Taka đã trở nên khá phổ biến và quen thuộc trong nhiều không gian bếp Việt. Bếp từ Taka nổi bật với các sản phẩm có công nghệ tiên tiến, hiệu quả đun nấu cao, dễ dàng thao tác cùng thiết kế hiện đại. Vì vậy, thương hiệu bếp từ Taka là một trong những dòng sản phẩm nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng.

 Bếp từ Taka  được người dùng đánh giá cao nhờ vào những yêu cầu về tính an toàn, tiết kiệm thời gian, chi phí, tiện lợi và thẩm mỹ. Với chiếc bếp từ, thời gian vào bếp của bạn sẽ giảm đi nhiều do công suất hoạt động cao nên khả năng làm nóng nhanh chóng. Với hệ thống cảm ứng và bộ điều khiển thông minh, phiên bản này giúp các bà nội trợ thao tác đơn giản và tiện lợ hơn mỗi khi lựa chọn chế độ đun nấu.

Khám phá lợi ích tuyệt vời của bếp từ Taka

Khám phá lợi ích tuyệt vời của bếp từ Taka


Ngoài ra, thiết kế của bếp từ Taka nhẹ và mỏng, thường có độ dày không quá 5cm nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bếp. Sản phẩm của Taka  được trang bị mặt kính Schott Cerean nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt nên độ bền của bếp được tăng một cách đáng kể. Hơn nữa, với thiết kế này, sản phẩm mang đến điểm nhấn vô cùng sang trọng và bắt mắt cho mọi không gian bếp.

Mâm nhiệt EGO của Đức đóng vai trò không kém phần quan trọng trong những chiếc bếp từ Taka. Nó có khả năng biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện. Bởi vậy, bếp  giảm thời gian nấu chín thức ăn đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng bếp không tạo ra khói, không gây bức xạ nhiệt nên đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.


Khám phá lợi ích tuyệt vời của bếp từ Taka

Bếp từ Taka bật mí những tính năng mới


Không những thế, bếp từ Taka được nhiều người lựa chọn nhờ vào ưu điểm an toàn cao.  Bếp được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động cùng âm cảnh báo bằng âm thanh cho người dùng biết. Với những điểm mạnh trên, những chiếc bếp đến từ Taka đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét