Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Mua lò nướng Giovani và nhận quà khủng

Thay lời cảm ơn tới quý khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Nội Thất Kường Thịnh trong những năm qua, chúng tôi xin đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho quý khách giảm giá lên tới 20% khi mua các sản phẩm lò nướng Giovani.

Tri ân khách hàng giảm giá lên tới 20% khi mua lò nướng Giovani:

Lò nướng Giovani là dòng sản phẩm sử dụng linh kiện Italy, được lắp ráp và nhập khẩu từ Malaysia, thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng Ý đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của EU.
Trên thị trường hiện nay, lò nướng Giovani được nhiều gia đình tin dùng vì có thiết kế sang trọng cùng chất lượng rất ổn định. Và Nội Thất Kường Thịnh là một địa chỉ mà người tiêu dùng khó có thể bỏ qua khi chọn mua dòng sản phẩm này. Được biết đến là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm lò nướng Giovani nhập khẩu chính hãng, chúng tôi  luôn mang đến cho quý khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời nhất với những sản phẩm chính hãng, chất lượng cực đỉnh và giá thành hợp lý nhất.
Được thành lập từ khi thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam mới bắt đầu phát triển mạnh, Kường Thịnh luôn là đơn vị đi đầu trong các xu thế để phân phối những sản phẩm chất lượng mang lại nhiều tiện ích lớn, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
Là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm lò nướng Giovani nhập khẩu chính hãng, chúng tôi  luôn mang đến cho quý khách hàng sự chọn lựa hàng đầu với những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất.
Tri ân khách hàng giảm giá lên tới 20% khi mua lò nướng Giovani:
Từ 18/10/2015 Nội Thất Kường Thịnh mở chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng giảm giá lên tới 20% khi mua các sản phẩm lò nướng Giovani.

Cụ thể chương trình khuyến mãi như sau:

-       Giảm giá 20% so với giá niêm yết của hãng
-       Một bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ
-       Tư vấn lắp khảo sát đặt miễn phí
-       Vận chuyển bếp miễn phí trong bán kính 100km

Chi tiết khuyến mãi bạn có thể tham khảo tại địa chỉ:

Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                   Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                    Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét