Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Bếp gas Giovani G 202 SBT gắn bó cùng các bà nội trợ

Trên thị trường bếp gas hiện nay có rất nhiều loại bếp gas của nhiều thương hiệu vì thế mà người tiêu dùng có thể thoả sức lựa chọn cho mình một sản phẩm. Trong đó có bếp gas Giovani G 202 SBT một chiếc bếp nhận được nhiều sự quan tâm tin dùng của nhiều người tiêu dùng.
bep-gas-giovani-g-202sbt-1
Bếp gas Giovani G 202 SBT là dòng bếp gas cao cấp của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani với 02 bếp nấu độc lập giúp bạn nấu nhiều món ăn trên cùng một bếp. Ngoài ra bếp còn có bếp hầm chuyên dụng giúp tiết kiệm gas một cách tốt nhất.Với ưu điểm không kén xoong nồi và điều chỉnh ngọn lửa một cách trực quan và chính xác nhất vì thế mà giúp bạn nấu nhiều món ăn trên cùng một bếp giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình nhà mình.
Bếp gas Giovani G 202 SBT có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều phòng bếp. Mặt kính của bếp được làm từ kính đen cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt mà lại dễ dàng vệ sinh lau chùi, kiềng bếp được làm từ thép siêu bền, khay inox chống rỉ siêu bền tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bếp với hệ thống điều khiển đơn giản dành cho từng bếp nên bạn có thể điều chỉnh và quan sát ngọn lửa một cách dễ dàng nhất.
bep-gas-giovani-g-202sbt-3
Bếp gas Giovani G 202 SBT sử dụng mâm chia lửa sabaf có khả năng tiết kiệm gas lên tới 5% so với các loại bếp khác. Hệ thống ngắt gas tự động an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, hệ thống chia gió tự động giúp cho ngọn lửa xanh và đều. Ngoài ra bếp còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh vì thế mà bạn chủ động hơn khi nấu nướng. Sau những giờ làm việc căng thẳng việc thì nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon cùng với gia đình của mình không chỉ giúp bạn có thêm năng lượng mà còn vun đắp tình cảm gia đình và hãy để bếp gas Giovani G 202 SBT.
Để có thêm thông tin chi tiết về bếp gas Giovani G 202 SBT hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét