Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc giúp bạn tự tin vào bếp

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc là sản phẩm nhà bếp mang thương hiệu nội địa làm từ inox 403cao cấp có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có khả năng chịu nhiệtcao  nên không giải phóng các chất PTFE và PFOA- 2 chất gây hại cho sức khỏe được sinh ra khi tiếp xúc với nhiệt và đặc biệt an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc rất bền nhờ vào độ dày của nồi với thiết kế 3 lớp và lớp lót chống dính Whitford bên trong nồi.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nổi bật kiểu dáng sang trọng, hiện đại và trang nhã với lớp màu inox nguyên bản nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm này gồm4 nồi vung kính có dung tích khác nhau: 16-18-20-24 cm nên bạn có thể thoải mái chế biến và sáng tạo các món. Đặc biệt , những chiếc nồi này có khả năng  chịu sốc nhiệt cao và chịu va đập tốt nên tuổi thọ của nồi kéo dài.

Công thức nấu ăn nhanh cùng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc

Công thức nấu ăn nhanh cùng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc


Bên cạnh đó, nhờ lớp phủ chống dính bên trong mà bạn có thể dễ dàng và thoải mái  đảo, khuấy mà không gây xước Bộ nồi Fivestar 4 chiếc. Hơn nữa, Nhà sản xuất sử dụng công nghệ Nano-Sliver diệt khuẩn bạn sẽ không lo nồi phản ứng kim loại gây ra các chất độc hại trên nền nhiệt độ lớn. Vì vây, nó khá an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế 3 lớp  của Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nên quá trình nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn cũng như tiết kiệm nhiên liệu do nồi hấp thụ nhiệt lớn, nhanh, đều và tỏa nhiệt chậm. Thêm vào đó, nấu ăn cùng bộ 4 sản phẩm nãy sẽ đảm bảo được hương vị mà màu sắc món ăn được ngon hơn, thơm hơn và trông bắt mắt hơn.

Công thức nấu ăn nhanh cùng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc sự lựa chọn mới của người phụ nữa hiện đại


Ngoài ra, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được thiết kế với 2 quai cầm bọc silicon chống nhiệt không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi cầm mà còn  chế tối đa việc bị bỏng khi sử dụng trên nền nhiệt nấu cao. Nắp của Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm bằng kính trong suốt chịu lực nên bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi nấu nướng và hạn chế tối đa thức ăn bị trào ra bên ngoài.

Trên đây là sự tổng hợp khác quan nhất các tính năng nỏi trội của Bộ nồi Fivestar 4 chiếc mà chúng tôi đã tìm hiểu từ ý kiến người tiêu dùng cũng như qua những cuộc thực nghiệm thực tế. Hi vọng sản phẩm này sẽ đem lại những bữa cơm ấm áp và hạnh phúc cho những bữa cơm của gia đình bạn

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét