Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc trợ thủ đắc lực các các bà nội trợ

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc dùng là ưng - Là người phụ nữ ai cũng muốn tự tay nấu những món ăn ngon cho gia đình là một niềm vui và niềm hạnh phúc đối với nhiều người nhưng công việc nấu nướng luôn đòi hỏi nhiều thời gian và mất nhiều công sức của chị em. Để công việc nấu nướng này dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và tất nhiên là tiết kiệm thời gian hơn thì bạn cần rất nhiều đến sự trợ giúp của các thiết bị nấu nướng tiện lợi trong đó có những chiếc nồi. Đặc biệt là bộ nội Fivestar 4 chiếc đang được chị em tin dùng trong nhà bếp của gia đình mình.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc dùng là ưng

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được làm từ inox 430 cao cấp nên những chiếc nồi này có độ bền rất là cao, bề ngoài thì bóng đẹp, kiểu dáng sang trọng. Hơn nữa còn hạn chế tối đa việc thức ăn bị cháy khét trong nồi. Ngoài ra những chiếc nồi được thiết kế có chức năng chống oxi hóa, hấp thụ nhiệt rất nhanh và tỏa đều nhiệt giúp thức ăn chính nhanh hơn và giữ được hương vị cho món ăn thơm ngon hơn.

Bộ nồi FiveStar 4 chiếc với 4 kích cỡ khác nhau là 16, 18, 20,24 nên những chiếc nồi này rất thích hợp để chế biến các món ăn khác nhau như: món súp, món canh, món kho, món xào và tùy vào lượng thức ăn mà bạn chọn nồi nấu cho phù hợp để tiết kiệm điện năng. Và với kiểu dáng bắt mắt những chiếc nồi này sẽ góp phần làm cho không gian bếp của bạn hiện đại hơn và sinh động.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc dùng là ưng

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc còn giúp cho bạn nhanh chóng nấu được những món ăn mà gia đình bạn yêu thích mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon đặc trưng của mỗi món ăn.

Vì vậy hãy là người phụ nữ đảm đang chăm lo thật chu đáo cho những bữa ăn và sức khỏe của những người thân trong gia đình với bộ nồi Fivestar 4 chiếc này các bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét