Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 252T tinh tế mà kinh tế

Bạn muốn có một không gian nhà bếp sang trọng hiện đại ,với những bữa cơm thơm ngon được nấu trong thời gian ngắn nhất và không cần ngại ngần, lo lắng về việc cháy nổ do rò rỉ khí gas hay việc tăng giá gas thì hôm nay mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu tới bạn một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn đó là dòng bếp từ Giovani G 252T do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.
bep-tu-giovani-g252t-6
Thuộc dòng bếp từ với mức giá bình dân của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani (Italia)  bếp từ Giovani G 252T với 02 vùng nấu độc lập giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp có công suất lên tới 4000w và có thể đạt công suất tối đa cho 02 bếp cùng một lúc nên cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng.
Bep tu Giovani G 252T được làm từ mặt kính Ceramic cao cấp có bề mặt rộng thoáng độ bền cao, chịu được nhiệt độ lớn mà lại rất dễ lau chùi , vệ sinh. Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên cho chất lượng cao.  Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn, chạy dọc thân bếp nên khi muốn tăng hoặc giảm công suất với những thao tác đơn giản là bạn đã điều chỉnh được nhiệt độ sao cho phù hợp với món ăn.
bep-tu-giovani-g-252t-7
Bếp từ Giovani G 252T có kích thước bề mặt 690 x 420mm và kích thước khoét đá 640 x 395mm nhỏ gọn nên thích hợp cho việc thay thế và đổi mới giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa. Ngoài ra bếp này còn có rất nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu nướng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét