Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thật tiếc nếu gia đình bạn không dùng bếp điện từ

Bếp điện từ bước đột phá trong công nghệ nấu nướng không ngọn lửa - Bếp điện từ đang là sản phẩm ăn khách hàng đầu trên thị trường bếp nấu trong nước và thế giới, ngay từ khi ra mắt thị trường bếp điện từ vẫn luôn chiếm lĩnh vương vị quán quân trong cuộc đua doanh số của các cửa hàng hay đại lý và đây là một trong những dòng bếp nấu mà hầu hết các bà nội trợ đều muốn sở hữu.
Tại sao bếp điện từ vẫn đắt khách như tôm tươi
Với thiết kế nổi bật, sang trọng cực kì cuốn hút, hiện đại mà bếp điện từ luôn mang đến cho chủ sở hữu sự tự tin và sự kiêu hãnh cũng như mang lại sự thoải mái, hứng khởi và phấn chấn hơn mỗi vào bếp nấu nướng.
Bảng điều khiển được thiết kế đơn giản nhưng rất thẩm mỹ và sang trọng tích hợp các phím chức năng tiện lợi mang lại cảm giác thuận tiện cho người sử dụng. Thêm vào đó, bếp điện từ còn khiến nhiều khách hàng không cưỡng lại nhờ được tích hợp hệ thống bảng hiển thị bằng đèn Led dễ nhìn
Bếp điện từ còn có công suất lớn giúp thực phẩm nhanh chín, tiết kiệm điện năng cũng như thời gian nấu nướng. Mặt bếp điện từ được sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt được cao và với bếp điện từ bạn có thể sử dụng được các loại dụng cụ nấu kể cả nồi đất. Không chỉ có vậy sản phẩm còn cực kỳ an toàn cho người dùng với các chức năng như tự ngắt khi quá tải, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt còn dư….
Tại sao bếp điện từ vẫn đắt khách như tôm tươi
Bên cạnh đó khi dùng bếp điện từ, bạn không phải lo tình trạng ố vàng bề mặt xoong chảo vì bếp điện từ không đốt cháy oxi nên không sinh ra khí CO2 gây đen nồi khi đun nấu và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Trên thị trường hiện nay, bếp điện từ còn có rất nhiều kiểu dáng sang trọng với các họa tiết trang nhã sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm hiện đại hơn.
Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét