Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Máy hút mùi Mastercook và những chi tiết bạn cần biết

Máy hút mùi Mastercook là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hãng đã cho ra đời những dòng sản phẩm có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ với thiết kế đẹp mà hãng Máy hút mùi Mastercook còn lấy lòng chị em phụ nữ bởi sự tinh thế, độ an toàn cao của máy. Nhằm đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Máy hút mùi Mastercook liên tục cải tiến công nghệ để phù hợp với xu thế hiện đại ngày này.

Người dùng bị thuyết phục hoàn toàn bởi khung viền inox đầy đặn và cứng cáp của những phiên bản Máy hút mùi Mastercook. Kích thước của dòng sản phẩm  này cũng đa dạng và linh hoạt để tương thích được nhiều không gian bếp khác nhau. Chính vì thế, thật khó có thể đồi hỏi hơn ở một sản phẩm vốn đã tận dụng rất nhiều không gian bên trong để sắp đặt linh kiện nhằm tối đa thiết kế hiện đại.

Máy hút mùi Mastercook lá thép trong bàn tay bạn

Máy hút mùi Mastercook lá thép trong bàn tay bạn


Sở hữu những thông số kỹ thuật đáng nể, Máy hút mùi Mastercook trở nên nổi bật so với dòng thương hiệu khác xuất hiện trên thị trường. Mastercook được trang bị tấm kính cong cùng động cơ Turbin đôi với công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ tạo nên hiệu ứng hút và khử mạnh xua tan mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Vì thế, thương hiệu này được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Với phép đo bằng nhiều cuộc trải nghiệm thực tế, Máy hút mùi Mastercook cho độ ồn không quá lớn mặc dù công suất hoạt động trên 1.000m3/h. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn được trang bị hệ thống điều khiển từ kết hợp cơ cùng chế độ hẹn giờ tắt thông minh. Hơn nữa, một số sản phẩm của Mastercook còn được cài đặt tính năng cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói.

Máy hút mùi Mastercook lá thép trong bàn tay bạn

Máy hút mùi Mastercook tâm điểm của cơn sốt nhà bếp


Có thể khẳng định rằng, Máy hút mùi Mastercook là một trong những thương hiệu chú trọng đến thiết kế, tính năng lẫn giá cả. Từ đó, nó tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong thế giới nội thất nhà bếp. Đây là một trong những sản phẩm đáng để bạn đầu tư và trải nghiệm cho không gian bếp hiện đại của gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét