Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Những điều mới mẻ của bếp điện từ

Trên thị trường có rất nhiều các loại Bếp điện từ khác nhau làm khách hàng bối rối khi lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình mình. Ngoài các sản phẩm Bếp điện từ chính hãng còn xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng nên việc lựa chọn bếp là một vấn đề không hề đơn giản. Vì thế, để lựa chọn Bếp điện từ tốt và cao cấp, hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi.

Nội Thất Kường Thịnh là đại lý chuyên phân phối các dòng Bếp điện từ chính hãng  được nhập khẩu  trực tiếp từ Italy, Đức, Nhật,..với những tính năng nổi trội khiến người dùng chú ý. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Italy thu hút khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại và tinh tế bảo hành lâu dài trên toàn quốc cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng.

Bếp điện từ giúp chị, em tự tin vào bếp

Bếp điện từ giúp chị, em tự tin vào bếp


Để lựa chọn được Bếp điện từ ưng ý và chất lượng, bạn nên dựa trên 4 tiêu chí sau: sự an toàn khi sử dụng, chất lượng của mặt kính, chế độ cài đặt nấu ăn và tính thẩm mĩ cao. Đầu tiên, sản phẩm đó phải nổi trội bởi thiết kế sang trọng với màu đen chủ đạo với mặt kính Schottle Cerean cao cấp và không dễ bị trầy xước cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, giá cả cũng phải chăng phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt

Có thể thấy rằng, Bếp điện từ nấu ăn cực nhanh nhờ vào công suất hoạt động mạnh cùng với chế độ tự động san sẻ nhiệt giữa hai vùng bếp nấu. Vì thế, Bếp tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng cũng như thời gian nấu ăn đơcj rút ngắn một cách đáng kể. Bên cạnh đó, nó còn được cài đặt hệ thống cảm ứng tương ứng với các chế độ nấu ăn khác nhau như nấu, rán, xào, hầm,..đem lại sự tiện dụng cho công việc bếp núc của chị em phụ nữ.

Bếp điện từ giúp chị, em tự tin vào bếp

Bếp điện từ mang đến những trải nghiệm bất ngờ


Với những ưu điểm trên, Bếp điện từ ngày càng được phổ biến rộng rãi tại thị trường tiêu thụ Việt Nam. Không chỉ gây ấn tương bởi thiết kế đẹp mắt mà Bếp thu hút khách hàng về các tính năng mà nó sở hữu. Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn mĩ cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét