Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Tổng hợp lý do bếp ga Giovani được người dùng ưa chuộng

Trong thời gian có mặt trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm bếp ga Giovani đã dần khẳng định thương hiệu của mình, cũng như chiếm lấy được lòng tin của đa số người tiêu dùng trên khắp toàn đất nước. Không chỉ có ưu điểm với nhiều kiểu dáng đẹp mắt và đa dạng, bếp ga Giovani còn được khách hàng đánh giá cao với những tính năng cao cấp, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng hiện nay.
Những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay bếp ga Giovani

Tầm giá đa dạng

Với những mức giá rất đa dạng dao động trong khoảng từ 4 đến trên 7 triệu đồng, bếp ga Giovani giúp những gia đình có thu nhập tầm trung có thể trải nghiệm được nhiều sản phẩm cao cấp khác nhau  với mức giá không quá cao.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Ưu điểm của bếp ga Giovani là có bề mặt được làm bằng kính cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực siêu bền. Với bề mặt sáng bóng, các sản phẩm bếp ga Giovani mang đến cho gian bếp nhà bạn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, bề mặt của bếp phẳng, đen bóng, giúp người sử dụng có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Tiện ích đa dạng

Kiềng bếp ga Giovani được làm bằng thép tráng men chống gỉ vững chắc, không bị han gỉ khi bị nước hay thức ăn tràn ra cũng như có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa rất tốt. Một số model của bếp ga Giovani còn có kiềng đúc gang siêu bền, chống trơn trượt nồi chảo khi nấu nướng.
Bếp ga Giovani có mâm chia lửa bằng đồng và được thiết kế theo kiểu châu Á, tạo ngọn lửa xanh, tiết kiệm ga và có độ bền cao hơn hẳn các loại bếp cùng loại khác, không bị gỉ sét, không làm nghẹt các tia dẫn ga khi sử dụng.
Hệ thống đánh lửa bằng pin của bếp ga Giovani rất nhạy, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng khi sử dụng. Bởi vậy, người dùng hoàn toàn không phải tốn sức khi bật tắt bếp trong quá trình đun nấu.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Đặc biệt bếp ga Giovani còn sở hữu chế độ pep hầm tiết kiệm ga tuyệt đối. Chức năng này của bếp đặc biệt phát huy tác dụng khi nấu các món cần nhiều thời gian nhưng vẫn tiết kiệm ga. Bởi người dùng dễ dàng điều chỉnh về 1 vòng lửa để thức ăn không bị sôi trào ra bên ngoài, vì vậy rất an toàn khi đun nấu.
Những lý do khiến bạn nên sở hữu ngay bếp ga Giovani
Ngoài ra, người dùng sẽ luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng bếp ga Giovani, bởi chế độ cảm ứng tự động ngắt ga an toàn nhờ bộ phận này. Trường hợp nếu có nước hoặc thức ăn trào ra ngoài, gió làm tắt bếp hay lửa cháy không đều, bộ phận này sẽ tự động ngắt ga, hạn chế tối đa hiện tượng cháy nổ trong khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét