Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chậu rửa bát Teka thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Chậu rửa bát Teka thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết - Khi kể đến các thương hiệu chậu rửa bát trên thị trường hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên chậu rửa bát Teka. Đây là hãng chậu rửa bát danh tiếng trên toàn cầu chứ không phải ở mỗi trong nước. Và hầu hết các sản phẩm chậu rửa bát của thương hiệu này đều rất được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới và trong nước ưa chuộng.
Chậu rửa bát Teka chỉ 2 từ
Về thiết kế, Chậu rửa bát Teka dưới bàn tay thiết kế điêu luyện của các kỹ sư Teka, các mẫu chậu rửa bát Teka chịu sự ảnh hưởng của phong cách châu Âu. Các mẫu chậu rửa bát này là sự kết hợp tinh tế giữa những tính năng tiện nghi, sang trọng và tính thực tế của một dòng chậu rửa bát dành cho gia đình. Từ những đường gân nổi mạnh mẽ với kết cấu khung sườn liền khối đã tôn thêm dáng vẻ thướt tha mượt mà của chậu rửa bát khi đặt trong không gian bếp của gia đình bạn nhằm nâng cao tính thẩm mỹ.
Chậu rửa bát Teka với nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp cho mọi không gian nhà bếp  và được sản xuất từ thép không gỉ tạo nên độ bền và độ sáng bóng cho sản phẩm. Bên cạnh đó hệ thống xiphong dễ dàng tháo lắp tuyệt đối an toàn không bị rò rỉ nước ra ngoài trong quá trình sử dụng vì vậy đây đang là một dòng sản phẩm đang được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình.
Chậu rửa bát Teka chỉ 2 từ
Và hẳn điều cuối cùng này ai cũng rõ là giá của chậu rửa bát Teka ở mức độ vừa phải nằm trong khả năng của nhiều gia đình nên không khó để có thể mua được một chiếc chậu rửa bát teka sang trọng và đẳng cấp. Và sự lựa chọn này là đúng đắn mà bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Những điều tuyệt vời và sự mãn nguyện là những gì bạn sẽ thấy khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm chậu rửa bát của Teka
biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét