Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Bếp từ Taka – lạ mặt mà quen biết

Bếp từ Taka – lạ mặt mà quen biết

Bếp từ Taka mang công nghệ Nhật Bản

Noithatkuongthinh.com - Khi nhắc tới bếp từ Taka là người ta nhắc tới một sản phẩm đa năng và hữu dụng. Lạ mặt vì cái tên Taka mang ẩm hưởng bao la, hùng vĩ của đất nước Nhật Bản. Quen biết vì bếp từ Taka mang những đặc trưng cơ bản của những dòng bếp từ nhập khẩu thông minh vốn có. Hôm nay, chuyên viên tư vấn của Noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn mẫu sản phẩm bếp từ Taka mang công nghệ tiên tiến của xứ sở hoa anh đào.


Bếp từ Taka – lạ mặt mà quen biết

Điều đầu tiên thu hút ánh mắt người nhìn không chỉ là màu đen huyền bí của mặt kính cường lực và chịu nhiệt mà còn là sự bố chí thuận tiện giữa các phím chức năng cảm ứng điều khiển bếp. Đặc trưng nổi bật hơn cả của bếp từ Taka đó là có thể đạt công suất tối đa khi cộng dồn hai bếp lại với nhau, tạo ra một sự thích ứng khi khai thác hết các tính năng nấu nướng của bếp từ Taka.

Bếp từ Taka  mang lại sự tiện nghi

Bếp từ Taka có mức giá tầm trung đối với người tiêu dùng của Việt Nam, mức giá này giao động khoảng 8- 11 triệu. Bếp từ Taka là sản phẩm ưa dụng của Nhật Bản nên các thiết bị điện nói chung và bếp từ Kata nói riêng đều được kiểm định một cách an toàn và nghiêm ngặt nhất. Bếp từ Kata không chỉ chiếm lĩnh được thị trường nội địa mà đang có xu hướng sang các nước khu vực Đông Nam á và Bắc Mỹ. Báo cáo này đã đánh dấu những bước phát triển mới của bếp từ Kata nói riêng và thiết bị nhà bếp Taka nói chung trên thị trường quốc tế.
Xem thêm các bài viết:
Mẫu thẻ bảo hành của bếp điện từ Munchen​
Bếp từ Munchen và bếp từ Taka : nên chọn ai?
Mua bếp điện từ chefs eh mix366 giảm ngay 1 triệu đồng trong dịp đại lễ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét