Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Mastercook “Trợ thủ nấu ăn” hút khách nhất hiện nay

Tại sao nên thay bếp ga bằng bếp đin t Mastercook - Đã đến lúc bạn thực hiện một cuộc cách mạng trong gian bếp của gia đình mình thôi và chẳng có dịp nào thích hợp bằng khoảng thời gian cuối năm này. Và nếu gia đình nhà bạn vẫn đang sử dụng một chiếc bếp ga cũ kỹ và lúc nào cũng tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ và có thể gây ra những hậu quả không thể lường trước được. Vì vậy bạn nên chọn mua ngay cho gia đình mình một chiếc bếp đin t để nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình và đảm bảo an toàn trong nấu nướng. Và chúng tôi khuyên bạn nên chọn bếp đin t Mastercook

Tại sao nên thay bếp ga bằng bếp điện từ Mastercook

Bếp điện từ Mastercook tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng

Đối với những người phụ nữ hiện đại họ đã quá bận rộn với công việc ở cơ quan và về nhà lại phải mệt mỏi hàng giờ liền trong bếp loay hoay với chiếc bếp gas, nấu nướng với hiệu suất quá thấp chắc hẳn là không chị em nào muốn. Nhưng sẽ rất bất ngờ nếu bạn sử dụng bếp điện từ Mastercook để nấu nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng mỗi ngày bởi hiệu suất sử dụng của bếp điện từ rất cao.

Bếp điện từ Mastercook đun nấu an toàn và tiết kiệm điện năng

Với việc sử dụng bếp gas hầu như lúc nào người dùng cũng có cảm giác như là ôm một quả bom nổ chậm trong nhà vì những sự cố như nổi bình ga hay rò rỉ khí gas. Trong khi sử dụng bếp điện từ Mastercook thì việc đun nấu trở nên an toàn gần như tuyệt đối. Bạn chỉ việc bật bếp lên và chọn các mức nhiệt độ hoặc các chế độ nấu còn việc còn lại là của bếp. Và đặc biệt với nguyên lý làm nóng thức ăn với cơ chế cảm ứng từ trường nên trong quá trình đun nấu bạn không sợ bị bỏng hay phát sinh những mùi khói khó chịu. Thêm vào đó là các chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên thay bếp ga bằng bếp điện từ Mastercook

Bếp điện từ Mastercook có độ linh hoạt cao dễ dàng trong lắp đặt

Bếp điện từ Mastercook được các chuyên gia thiết kế của các thương hiệu thiết bị nhà bếp nghiên cứu rất kỹ để đưa vào thị trường những sản phẩm bếp điện từ Mastercook chất lượng, có kích thước phù hợp tương ứng với vị trí đã cắt đá của các hộ gia đình để gia đình bạn không phải tốn nhiều chi phí cho việc sửa sang lại không gian nhà bếp.

Sử dụng bếp điện từ Mastercook tận dụng được tối đa lượng nhiệt trong suốt quá trình đun nấu

Khi bạn sử dụng bếp ga thì mức độ nhiệt cung cấp cho thiết bị nấu rất lớn tuy nhiên chỉ có khoảng 60% - 70% nhiệt được tập trung làm nóng thiết bị nấu còn phần nhiệt còn lại sẽ bị thất thoát lãng phí ra xung quanh. Còn đối với bếp điện từ Mastercook do sử dụng công nghệ nấu nướng bằng cảm ứng điện từ nên toàn bộ lượng nhiệt sẽ tập trung vào phần đáy nồi nên làm nóng thiết bị nấu đạt hiệu quả cao nhất và ít bị thất thoát nhiệt thoát ra môi trường xung quanh

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét