Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 2370RS: Món quà tuyệt vời dành cho người nội trợ

Không gian phòng bếp được trang trí gọn gàng và sạch sẽ là yếu tố quan trọng giúp người nội trợ thể hiện tình yêu thương đối với các thành viên trong gia đình, sự đảm đang của mình thông qua những món ăn ngon và hấp dẫn. Máy hút mùi Giovani G 2370RS là một vật dụng rất cần thiết cho không gian bếp bởi tính năng khử mùi thức ăn, giúp cho không khí trong phòng bếp luôn được sạch sẽ và thông thoáng hơn. Không những thế, máy hút mùi Giovani G 2370RS còn là một vật trang trí khá đẹp, hài hòa với kiến trúc của nhiều ngôi nhà hiện nay.
Tạo không gian mới trong phòng bếp với máy hút mùi Giovani G 2370RS
Là mẫu sản phẩm cao cấp thuộc dòng máy hút mùi kính cong của Giovani thương hiệu đến từ Italy, máy hút mùi Giovani G 2370RS được thiết kế rất tinh tế, toàn thân máy phủ menden và sơn tĩnh điện tạo nên vẻ đẹp bề ngoài rất sang trọng và lịch lãm.
Máy sử dụng turbin hút siêu khỏe, với công suất đạt tới 1000m3/h đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng, độ ồn tối đa là 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn. Máy hút mùi Giovani 2370RS có kích thước bề ngang 700mm phù hợp với những gia đình, căn hộ có phòng bếp rộng vừa phải.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS có chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ hút khi phát hiện trong phòng bếp có khói và có mùi dầu mỡ. Đặc biệt máy còn có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy, bên cạnh đó là chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp đến từ Italy, với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi với những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng mà Giovani đã không ngừng cải thiện mẫu mã cũng như chất lượng và sản phẩm.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất của thương hiệu Giovani, bởi sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp, thiết kế đẹp mắt, giá cả không quá cao, phù hợp với điều kiện của hầu hết các gia đình hiện nay.
Tạo không gian mới trong phòng bếp với máy hút mùi Giovani G 2370RS
Sau những giờ làm việc căng thẳng còn gì vui vẻ hạnh phúc hơn là được cùng gia đình quây quần bên mâm cơm với bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Hãy để cho máy hút mùi Giovani G 2390RS đồng hành và giúp đỡ gia đình bạn có một không gian bếp đầm ấm, trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét