Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook là dòng nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc

Ngày nay trên thị trường dòng sản phẩm Bếp từ Mastercook khá thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm nhà bếp mà nó mang lại. Thực sự, Bếp từ Mastercook nổi trội với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng những tính năng thông minh. Bởi vậy, Bếp từ Mastercook đang là sản phẩm hót nhất hiện nay và được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Bếp từ Mastercook là dòng nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc (made in Korea). Sản phẩm được trang bị đầy đủ mọi chức năng nấu ăn tiên tiến hiện đại cùng hiểu dang hiện đại với nhiều mẫu mã kích thước phù hợp cho mọi gia đình. Toàn bộ bếp từ được sản xuất trên công nghệ siêu tiên tiến hàng đùa Châu Âu và được kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe của các chuyên gia Hàn Quốc. Vì thế, bạn sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp từ Mastercook thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Hàn Quốc
Bếp từ Mastercook thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Hàn Quốc

Với việc sử dụng mặt kính siêu bền SCHOTT CERAN đã tạo nên những sản phẩm Bếp từ Mastercook siêu  tốt, bền và mang lại hiệu quả nấu ăn cao nhất. Hơn nữa, việc sử dung mặt kính cao cấp này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bếp mà còn an toàn cho bạn khi sử dụng và tiện lợi khi vệ sinh mặt bếp mỗi khi nấu ăn xong

Do tổng công suất hoạt động của Bếp từ Mastercook lên đến trên 44000W nên hiệu quả nấu nướng sẽ đạt tới mức 90%  so với các dòng bếp khác trên thị trường. Vì thế, quá trình nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn một cách đáng kể cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng. Đặc biệt, với nhiều mức nhiệt nấu ăn khác nhau được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển cảm ứng sắc nét và mượt mà sẽ giúp bạn chủ động hơn trong khi chuẩn bị các món ăn ngon cho gia đình mình.

Bếp từ Mastercook thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Hàn Quốc

Bếp từ Mastercook trao ngàn yêu thương


Bên cạnh đó, Bếp từ Mastercook còn được trang bị các tính năng thông minh khác như: Tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc quá thấp, chế độ tự động phát hiện lỗi và báo cho người sử dụng, chế độ hẹn giờ tắt, bật thông minh hay khóa trẻ em an toàn và tín hiệu cảnh báo lượng nhiệt còn dư mỗi khi nấu xong. Chính những ưu điểm trên là những nhân tố giúp sản phẩm này ghi điểm trong con mắt của người tiêu dùng

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét