Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bếp từ Giovani G 22T hứa hẹn những trải nghiệm thú vị

Bếp từ Giovani G 22T là dòng sản phẩm bếp từ đôi tiện lợi của Giovani một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng sử dụng của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, mẫu mã đẹp…vì thế mà bếp là sự lựa chọn tin cậy giữa các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.
bep-tu-giovani-g-22t-3
Bếp từ Giovani G 22T với thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với nhiều gian bếp. Sản phẩm được làm từ kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao mà không nóng khi đun nấu; mặt kính màu đen sang trọng dễ lau chùi vệ sinh. Giao diện bếp bắt mắt, dễ sử dụng; các phím chức năng riêng biệt đơn giản cho từng bếp ; bên trong là phần linh kiện điện tử có tuổi thọ cao đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp đặt vào bếp. Từ đó tạo nên một sản phẩm có chất lượng cho nhà bếp.
bep-tu-giovani-g-22t
Bếp từ Giovani G 22T có công suất lớn lên tới 4000w chia đều cho cả 02 bếp nên hiệu suất cao giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như công sức từ đó bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình hay nghỉ ngơi nhiều hơn. Bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ phù hợp với nhiều chế độ món ăn như ninh, hầm, xào, chiên,rán…tùy theo từng món ăn mà bạn chọn cho mình một chế độ nhiệt phù hợp.
Bếp từ Giovani G 22T được tích hợp nhiều chế độ thông minh như
Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh
Khóa trẻ em an toàn
Hẹn giờ tắt
Với 03 chế độ thông minh trên sẽ giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng bếp.
Điều khiển cảm ứng
Có 9 mức điều khiển nhiệt độ
Khóa trẻ em an toàn
Với 03 chế độ thông minh trên sẽ giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi sử dụng bếp từ đó đem thêm cảm hứng để nấu ăn ngon hơn mỗi ngày.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét