Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook hâm nóng tình yêu của mẹ

Hiện nay, dòng sản phẩm bếp từ Mastercook  là cái tên khá được người tiêu dùng ưu ái khi đi lựa chọn chiếc bếp tiện lợi cho căn bếp của gia đình mình. Với ưu điểm nhỏ gọn, tốc độ đun nấu nhanh, việc điều chỉnh nhiệt độ cùng các chế độ nấu thực hiện chính xác và dễ dàng nên bếp từ Mastercook càng trở nên phổ biến. Hãy cùng tìm câu trả lời cho sự lên ngồi của bếp từ Mastercook.

Bề mặt bếp từ Mastercook được làm bằng mặt kính Ceramic chịu nhiệt nên rất dễ lau chùi ngay  cả khi đang nấu. Việc sử dụng mặt kính Schott Cerean này bếp có tuổi thọ và độ an toàn cao. Bởi Mặt kính này có khả năng chịu lực tốt và chịu nhiệt lên đến trên 800 -900 độ C. Tuy nhiên, nhờ thiết kế đặc biệt này mà nó khá kén nồi để tương tác.

Những ưu điểm vựợt trội của bếp từ Mastercook

Những ưu điểm vựợt trội của bếp từ Mastercook


Nhờ sử dụng mặt kính trên cùng công suất hoạt động mạnh mẽ giữa các vùng nấu nên hiệu quả của bếp từ Mastercook  đạt đến 90%, trong khi đó với bếp gas chỉ là 40%. Do nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng bằng sóng điện từ nên nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh Thế nên, công việc nấu ăn của bạn sẽ được đơn giản hóa rất nhiều và giúp bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, bếp từ Mastercook còn đươc cài đặt hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh và dễ dàng sử dụng nên rất thuận tiện cho các bà nội trợ. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt theo công thức nấu ăn riêng của từng món ăn. Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ của Mastercook có chế độ hẹn giờ tắt, bật nên bạn sẽ không phải ngồi chờ đợi trong bếp lâu.

Những ưu điểm vựợt trội của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook đem yêu thương, giữ nhiệt gia đình


Chức năng khóa trẻ em của bếp từ Mastercook sẽ giúp bạn  an tâm khi không ở gần bếp. Bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ bị ẩn đi khiến bếp tạm thời không thể hoạt động. Vì thế, phiên bản bếp từ đến từ Hàn Quốc này sẽ đem lại những trải nghiệm mới trong việc nội trợ của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét