Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz hội tụ nhiều ưu điểm vượt bậc

Ngày này, dòng sản phẩm Máy hút mùi Napoliz đang dần lên ngôi và chiếm lĩnh được thị hiếu tiêu dùng chung của khách hàng. Để làm lên thành công này, nhà sản xuất đã không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm Máy hút mùi Napoliz. Vậy đâu là lý do khiến Máy hút mùi Napoliz được người tiêu dùng lựa chọn?

Thân bằng thép không gỉ
Với chất liệu bằng thép không gỉ sẽ giúp cho Máy hút mùi Napoliz luôn bóng loáng như mới sau khi lau chùi và giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, không hề lo han gỉ, có độ bền lâu.

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Napoliz

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Napoliz


Màng lọc hợp kim nhôm nhiều lớp
Máy hút mùi Napoliz  thiết kế lưới lọc làm bằng hợp hợp kim nhôm từ 4-5 lớp có khả năng giúp khử mùi, diệt khuẩn hay bảo vệ động cơ, và giúp không khí trở nên trong lành hơn cho không gian bếp.

Hệ thống tự làm sạch không khí bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài
Đến với dòng Máy hút mùi Napoliz,  mọi mùi nhà bếp sẽ được xua tan một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bởi máy có chức năng tái tạo oxi và mang trở lại bầu không khí thông thoáng, sạch sẽ cho toàn bộ không gian bếp gia đình. Hơn nữa, Bạn có thể linh hoạt lựa chọn sử dụng chế độ hút đẩy trực tiêp qua đường ống thoát hoặc tuần hoàn qua bộ lọc bằng than hoạt tính.

Công suất hút mạnh
Máy hút mùi Napoliz  được trang bị động cơ Turbin đôi 250W với khả năng hoạt động lên đến 1000 m3/h. Với công suất lớn nên máy sở hữu sức hút mạnh mẽ, và hút sạch mọi bụi bẩn, mùi khó chịu chỉ trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất. Thêm vào đó, máy có 3 chế độ hút và khử khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn mức sử dụng phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Napoliz

Máy hút mùi Napoliz  hội tụ nhiều ưu điểm vượt bậc


Chức năng hẹn giờ với màn hình hiển thị LED
Máy hút mùi Napoliz  được tích hợp hệ thống phím cảm ứng cùng điều khiển từ qua màn hình hiển thị LED sắc nét. Hơn nữa, bạn còn có thể cài đặt thời gian hẹn giờ để khi kết thúc chương trình nấu khi đó máy sẽ tự động tắt giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét