Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bếp từ Mastercook mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới

Cuộc chạy đua công nghệ với cơn sốt bếp từ Mastercook  - Thời gian gần đây trong lúc giá gas tăng mạnh cộng với mối lo ngại ôm quả bom trong nhà và nhất là nhu cầu thiết kế lại phòng bếp nên nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ bếp ga sang dùng bếp từ Mastercook. Bởi những tiện dụng và tiện lợi mà bếp từ Mastercook mang lại cho chúng ta.

Cuộc chạy đua công nghệ với cơn sốt bếp từ Mastercook

Đầu tiên sử dụng bếp từ Mastercook an toàn

Điều trước hết được cân nhắc trước khi mua một sản phẩm nào đó là độ an toàn, bếp từ Mastercook được đánh giá là có độ an toàn cao vì nhiệt lượng tỏa ra trong vai trò là nấu ăn không tỏa nhiều nhiệt lượng ra bên ngoài nên giảm bớt tối đa được các trường hợp như cháy nổ và bỏng . Ngoài ra đối với nhà có trẻ nhỏ nếu chúng vô tình chạm phải mặt bếp trong khi đang đun nấu thì cũng không gây bỏng rát do mặt bếp luôn mát trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy mà bếp từ Mastercook được nhiều người tiêu dùng đánh giá là rất đảm bảo trong quá trình sử dụng.

Đun nấu bằng bếp từ Mastercook tiết kiệm hơn và ngon hơn

Với cơ chế làm chín trực tiếp thực phẩm bên trong nồi nên hiệu suất sử dụng của bếp từ Mastercook rất cao có thể lên tới 90%, cao hơn rất nhiều so với bếp ga. Chính vì vậy, mà thời gian nấu bếp của bạn sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều và chi phí chi ra cho công việc nấu nướng cũng tiết kiệm hơn.

Cuộc chạy đua công nghệ với cơn sốt bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook thiết kế đẹp mắt và dễ dàng sử dụng

Với nhiều kiểu dáng mẫu mã dạng, mặt bếp từ Mastercook được sáng tạo bằng kính Schott Ceran nên mang đến cho gian bếp không gian đẳng cấp, tinh tế và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Ngoài ra những chiếc bếp từ Mastercook còn được sáng tạo với việc thông qua bảng điều khiển cảm ứng hiện đại giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và nhiều tính năng phong phú như chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em…trợ giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn

Với nhiều chức năng và dễ dàng sử dụng, sáng tạo tinh tế, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý nên bếp từ Mastercook càng ngày càng lấy được lòng người tiêu dùng Việt khó tính.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumastercook.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét