Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Bếp từ Munchen lựa chọn mới cho không gian bếp

Hiện nay sản phẩm bếp từ đang là dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Trong số đó bếp từ Munchen là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về độ an toàn, khả năng tiết kiệm điện và dễ dàng vệ sinh nhất…Nhưng vẫn còn có những  câu hỏi đặt ra là dùng bếp từ Munchen chất lượng ra sao? Có tốt không? Giá thành có phù hợp hay không? Vậy bài viết dưới đây Noithatkuongthinh.com.vn xin chia sẻ tới quý khách hàng một số thông tin về bếp từ Munchen để quý khách tham khảo và đưa ra được quyết định chính xác nhất cho gia đình của mình.

Bếp từ Munchen lựa chọn mới cho không gian bếp

Bếp từ Munchen là dòng bếp từ cao cấp mang thương hiệu của Đức. Du nhập vào Việt Nam cũng chưa được lâu nhưng Munchen ngày càng được người tiêu dùng yêu mến vì các sản phẩm của Munchen rất đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý. Các sản phẩm bếp từ của Munchen đều được trang bị nhiều tính năng ưu việt và an toàn như tự động tắt bếp khi không có dụng cụ nấu, hệ thống điều khiển linh hoạt dễ dàng trong việc kiểm soát nhiệt độ và bếp từ Munchen còn có các chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu nướng.

Không những vậy các sản phẩm bếp từ Munchen trước khi được tung ra thị trường đến tay người sử dụng thì tất cả những sản phẩm đó đều được qua kiểm định chất lượng và đảm bảo được mức độ an toàn thì mới được xuất xưởng.  Ngoài ra bếp từ Munchen còn rất bền khi sử dụng một thời gian dài.  Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ mang thương hiệu Munchen.

Bếp từ Munchen lựa chọn mới cho không gian bếp

Bếp từ Munchen là sản phẩm mang thương hiệu của Đức. Sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức và đặc biệt là mặt kính của bếp được làm từ mặt kính Schott Ceran  có khả năng chịu lực và nhiệt tốt, tản nhiệt rất nhanh vì thế mà khi đun nấu không sợ nóng. Bếp từ Munchen được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, sử dụng dễ dàng với các thao tác chạm tay tinh tế cùng với màn hình LCD hiển thị công suất cũng như các chế độ nấu nướng dễ quan sát.

Bếp từ Munchen còn có thiết kế sang trọng. Khi sử dụng bếp có khả năng làm nóng rất nhanh, không gây ra bức xạ độc hại và rất an toàn cho sức khỏe. Về hiệu suất sử dụng của bếp từ Munchen đã làm hài lòng các chị em nội trợ vì khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Hiệu suất sử dụng của bếp từ Munchen có thể đạt đến 93% cao hơn rất nhiều so với bếp ga. Đồng thời với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế bếp từ Munchen đã góp phần tô điểm cho nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét