Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 755RS: Thổi bay mọi mùi hôi trong phòng bếp

Không gian bếp là nơi dành cho người nội trợ đun nấu và chế biến thức ăn mỗi ngày. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ gặp phải vấn đề là khói cũng như mùi trong quá trình nấu ăn sẽ "ám" vào quần áo cũng như bay mùi ra khắp phòng gây cảm giác có nhiều mùi hôi, rất khó chịu.
Máy hút mùi Giovani G 755RS được người dùng biết đến như là một giải pháp hữu hiệu giúp cho không gian bếp luôn được thông thoáng và sạch sẽ, bởi tính năng khử mùi thức ăn vô cùng tiện ích. Không những thế, sản phẩm này còn là một vật dùng để trang trí khá đẹp, hài hòa với kiến trúc của nhiều ngôi nhà hiện nay.
Máy hút mùi Giovani G 755RS thổi bay mọi mùi khó chịu trong phòng bếp
Máy hút mùi Giovani G 755RS được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của Italy, hiện nay đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi máy có công suất hút lớn, độ ồn không cao, kiểu dáng thiết kế theo dạng kính cong vô cùng sang trọng.
Máy hút mùi Giovani G 755RS không chỉ mang lại lợi ích rất lớn trong việc duy trì không khí sạch mà còn là vật dụng trang trí trong không gian bếp của gia đình bạn.
Máy hút mùi Giovani G 755RS thuộc dòng hút mùi kính cong cao cấp, máy được làm bằng inox cao cấp cùng kính cường lực chắc chắn, với bề mặt kính cong rộng lớn tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho gian bếp. Máy hút mùi Giovani G G 755RS được thiết kế với cơ chế hoạt động chính hút và khử đẩy ra ngoài bằng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi khó chịu, mùi dầu mỡ trong khi nấu ăn ở phòng bếp. Máy có động cơ siêu bền với công suất rất cao 1000m3/h , vì thế có thể hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp..
Kích thước bề ngang của máy hút mùi Giovani G 755RS là 900 mm phù hợp với những gian bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ, mùi khói trong nhà bếp. Máy hoạt động với chế độ điều khiển cơ nên bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp một cách dễ dàng. Máy hút mùi Giovani G 755RS có độ ồn tối đa là 45db nên không hề ảnh hưởng gì tới sinh hoạt trong gia đình bạn.
Máy hút mùi Giovani G 755RS với chế độ điều khiển cơ 03 tốc độ siêu bền, ổn định nhất dễ vệ sinh lau chùi. Người dùng có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp tùy chọn.
Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi thì việc nấu ăn và thưởng thức những bữa cơm sẽ ấm cúng và ngon miệng hơn trong một không gian nhà bếp sạch sẽ, thoáng mát giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn, tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp do khói bụi trong quá trình nấu ăn.
Máy hút mùi Giovani G 755RS thổi bay mọi mùi khó chịu trong phòng bếp
Không chỉ mang nhiều tính năng nổi trội, máy hút mùi Giovani G 755RS còn được thiết kế đẹp mắt với sắc Inox lịch lãm trang nhã, kiểu dáng hiện đại, mang lại cho người dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bề mặt rộng với tấm kính cường lực siêu bền tạo nên một sản phẩm tuyệt vời sang trọng và hiện đại.

Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét