Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Khám phá nhiều tiện ích nổi bật của bếp từ Mastercook

Bếp từ Mastercook đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, bởi những tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu nấu ăn của nhiều gia đình hiện nay.
http://beptumastercook.com/bep-tu-mastercook-mc-388t-4063784.html
Bếp từ Mastercook được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại với tính năng cao cấp nhận diện đáy nồi. Trong khi sử dụng, đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ của bếp sinh nhiệt đến đó và thức ăn được làm chín, còn ở bên ngoài vùng đun nấu không hề sinh nhiệt, chính vì vậy lượng nhiệt được tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu chín nhanh chóng và tiết kiệm điện năng trong khi sử dụng. Bởi vậy nhiệt lượng hoàn toàn không bị thất thoát lãng phí ra bên ngoài, như khi sử dụng các loại bếp nấu thông thường khác.
Mặt kính của bếp từ Mastercook thường làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt rất cao. Do đó tuổi thọ của bếp lớn hơn các dòng bếp được làm bằng các loại mặt kính thông thường khác. Một điểm đặc biệt khác nữa của bếp là khi nước sôi bị trào xuống mặt kính, mặt kính sẽ tự động làm mát ngay lập tức chỉ sau 2 giây, các chị em nội trợ đã có thể vệ sinh bếp luôn và giữ cho bếp luôn được sạch sẽ.
Bếp từ Mastercook có tốc độ đun nấu nhanh, khi sử dụng bếp không phát sinh nhiệt dư thừa lãng phí ra bên ngoài không khí, vì vậy sử dụng tiết kiệm điện năng nhiều hơn hẳn so với các hãng bếp nấu khác. Việc điều chỉnh nhiệt độ của bếp được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác tuyệt đối cao, an toàn và tiết kiệm.
http://beptumastercook.com/bep-tu-mastercook-mc-388t-4063784.html
Các dòng sản phẩm bếp từ Mastercook được thiết kế với nhiều mẫu mã cao cấp đa dạng và phong phú, kiểu dáng thiết kế sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình mình và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng.
Với những tiện ích vô cùng hấp dẫn kể trên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ Mastercook nhé. Chúc các bạn có được một sản phẩm với nhiều tiện ích đúng như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét