Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Tư vấn về máy hút mùi Napoliz

Sự xuất hiện của máy hút mùi Napoliz là một trong những sảnphẩm của công nghệ hiện đại để không gian bếp của bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, máy hút mùi Napoliz đã có những bước tiến vượt bậc khiên người tiêu dùng ngày càng yêu thích. Hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu 2 cơ chế hoạt động của máy hút mùi Napoliz.

Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Hoạt động ở chế độ này máy hút mùi Napoliz sẽ cho hiệu quả cao nhất.Tuy nhiên việc thiết kế và lắp đặt đường ống khá phức tạp vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khi bạn khởi động chế độ này, toàn bộ khói và mùi sẽ được hút vào đường ống thiết kế riêng biệt và đẩy ra bên ngoài. Vì vậy, không gian bếp sẽ nhanh chóng trở nên thông thoáng.

Chế độ hoạt động của máy hút mùi Napoliz

Chế độ hoạt động của máy hút mùi Napoliz


Chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính
Cơ chế hút và khử mùi bằng than hoạt tính của máy hút mùi Napoliz không chỉ xua tan mùi nhà bếp mà nó còn có tác dụng laoij bỏ các chất độc hai có lẫn trong không khí. Thế nên, nó đảm bảo sức khỏe về đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình bạn. Ở chế độ hoạt động này, không khí sẽ được hút vào bên trong và khử thông qua bộ lọc bằng than hoạt tính. Hơn nữa, cơ chế này hoạt động liên tục và theo vòng tuần hoàn khép kín nên nhà bếp luôn được trong lành

Hiện nay, đa số các sản phẩm của máy hút mùi Napoliz đều tích hợp 2 cơ chế trên để bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ thích hợp cho không gian bếp của mình. Tính năng 2 trong một này chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và bất ngờ khi khởi động công tắc hoạt động của máy. Đặc biệt, tính năng tự động nhận biết nùi khói và kích hoạt sẽ làm cho căn bếp của bạn không bị phảng phất mùi khó chịu.

Chế độ hoạt động của máy hút mùi Napoliz

Tư vấn cơ chế hoạt động của máy hút mùi Napoliz


Thêm vào đó, với thiết kế hiện đại và sang trọng thì máy hút mùi Napoliz hiện đang là thiết bị nhà bếp được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy hút mùi nào cho không gian bếp thì Napoliz xứng đáng là sản phẩm để bạn sở hữu.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét