Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS trao yêu thương nhận ngàn quà tặng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Máy hút mùi Napoliz NA 075RS được bổ sụng nhiều chi tiết và tính năng cao cấp khiến nó trở thành thiết bị hàng đầu của Napoliz. Nằm trong phiên bản kính cong, Máy hút mùi Napoliz NA 075RS  vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội đem lại không khí trong lành cho không gian bếp. Máy hút mùi Napoliz NA 075RS đang cố gắng phấn đầu là thiết bị  cao cấp giành cho tất cả mọi nhà

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp nên máy giữ được màu rất tốt. Với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng, phiên bản này mang đến sự tiện lợi khi sử dụng cũng như lắp đặt và bảo trì. Đặc biệt, kiểu dáng máy hút mùi kín cong được kết hợp với tủ bếp sẽ tạo ra nét đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian bếp.

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS mang hiệu năng ấn tượng

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS mang hiệu năng ấn tượng


Về công nghệ hút và khử mùi, Máy hút mùi Napoliz NA 075RS được trang bị động cơ 250W với khả năng hút và khử mùi lên đến 1000 m3/h. Máy còn được cài đặt sẵn 3 chế độ hút mùi khác nhau nhằm  đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. Tính tiện lợi nhất của dòng máy này là hệ thống điều khiển cảm ứng nhanh nhạy kết hợp với điều khiển từ xa. Vì thế, sản phẩm này sẽ làm bạn thích thú mỗi khi sử dụng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Napoliz NA 075RS thiết kế thêm lưới lọc bằng hợp kim nhôm. Bộ phận này dùng để ngăn cản sự tiếp xúc của bụi bẩn và dầu mỡ có thể bị bắn vào động cơ bên trong máy. Điều đặc biệt mà phiên bản này gây chú ý đến người tiêu dùng là độ ồn phát ra khi máy hoạt động khá nhỏ (nhỏ hơn 57 db). Đây được coi là điểm cộng lớn cho Napoliz

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS mang hiệu năng ấn tượng

Máy hút mùi Napoliz NA 075RS ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên


Với những cải tiến từ công nghệ sản xuất cùng sức mạnh từ động cơ bên trong mà Máy hút mùi Napoliz NA 075RS là sản phẩm đáng mong chờ nhất năm 2015.  Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà phiên bản này ngày càng chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét