Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 775RS với nhiều ưu điểm độc đáo

Sở hữu một không gian bếp trong lành, sạch sẽ, thoáng mát là điều mà bất cứ người nội trợ nào cũng mong muốn. Hãy cùng thực hiện ước mơ này bằng những tính năng vô cùng tiện ích của máy hút mùi Giovani G 775RS, để không gian bếp của gia đình trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
Máy hút mùi Giovani G 775RS: Sản phẩm cao cấp đến từ Italy
Máy hút mùi Giovani G 775RS thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tới từ Ý. Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, Giovani luôn làm hài lòng hầu hết các khách hàng bằng tiêu chí chất lượng và giá cả luôn ổn định và phù hợp nhất. Và một trong những sản phẩm được các gia đình lựa chọn sử dụng nhiều nhất chính là máy hút mùi Giovani G 775RS.
Máy hút mùi Giovani G 775RS sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với bề mặt kính rộng lớn, sang trọng, máy được làm từ Inox kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn. Động cơ của máy với công suất hút lớn lên tới 1000m3/h hiệu suất cao với chế độ hút tự động. Máy có lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, đồng thời có thêm chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi khó chịu do thức ăn bốc lên trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani G 775RS có chiều ngang máy là 90cm, rất phù hợp với các căn hộ hay gia đình có diện tích không gian bếp lớn. Máy có độ ồn tối đa là 50 Db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình, chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ của máy được hiển thị rõ ràng bằng màn hình LCD, giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Máy hút mùi Giovani G 775RS: Sản phẩm cao cấp đến từ Italy
Những tính năng cao cấp của máy hút mùi Giovani G 775RS  sẽ khiến nhà bếp của bạn luôn thông thoáng, hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn tất cả những mùi khó chịu trong không gian bếp của gia đình bạn. Chính vì vậy, máy hút mùi Giovani G 775RS ngày càng chiếm được vị trí quan trọng trong gian bếp của các gia đình hiện đại ngày nay.

Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét